0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng Smart Tivi LG OLED OLED55G3PSA cao cấp có gì?

Ngày Đăng: 22:28 02/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA là model tivi cao cấp của hãng smart tivi LG. Vì giá đắt nên phần lớn những người lựa chọn nó đều là những người có tài chính dư dả và có nhu cầu hiển thị hình ảnh cao phục vụ cho công việc và giả trí. Vậy chiếc smart tivi LG cao câp này có những gì? Cùng khám ngay trong bài viết dưới đây.

Công nghệ màn hình OLED hiện đại

Những chiếc smart tivi LG được trang bị màn hình OLED thường có giá đắt hơn nhiều. Và chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA này cũng vậy. Được trang bị công nghệ màn hình hiển thị OLED.

Công nghệ màn hình OLED mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn những chiếc smart tivi LG được trang bị màn hình LED thông thường. Chiếc smart tivi LG này mang lại độ tương phản vượt trội. Màu sắc rực rỡ cùng dài màu sắc rộng giúp bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật.

Khám phá dòng Smart Tivi LG OLED OLED55G3PSA cao cấp có gì?

Màn hình hiển thị có độ phân giải lên tới 4K cho phép hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét chân thật hơn 4 lần so với màn hình HD thông thường. Hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh chính vì thế bạn có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc mang đến những khung hình với độ chân thật như ngoài đời.

Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6

Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 mang lại hình ảnh cực kì sắc nét và chi tiết. Nhờ khả năng tối ưu hóa hình ảnh những nội dung chất lượng thấp lên gần 4K. Sẽ giúp người xem có thể tận hượng trọn vẹn những nội dung mà bạn mong muốn. Bộ sử lý này với khả năng sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và tối ưu hóa các yếu tố như độ tương phản, màu sắc, và chi tiết hình ảnh.

Khám phá dòng Smart Tivi LG OLED OLED55G3PSA cao cấp có gì?

Ngoài việc tối ưu hóa hình ảnh, nhiều bộ xử lý AI cũng có khả năng tối ưu hóa âm thanh, cung cấp trải nghiệm đa phương tiện toàn diện hơn. Ngoài ra với công nghệ HDR mở rộng khả năng hiển thị độ sáng, giúp hình ảnh trở nên sáng hơn và sống động hơn.

Điều này đặc biệt quan trọng khi xem nội dung chứa cảnh sáng chói. Tăng độ tương phản, là sự chênh lệch giữa vùng sáng và vùng tối của hình ảnh. Khi bạn xem nội dung HDR, các chi tiết ở cả vùng sáng và vùng tối đều được hiển thị rõ nét hơn.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị hàng loạt những công nghệ sử lý hình ảnh để đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng những khung hình sắc nét như:

  • 4K Cinema HDR
  • Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode
  • Dolby Vision IQ
  • HDR Dolby Vision
  • HDR Dynamic Tone Mapping Pro
  • HDR10 Pro
  • HLG
  • Tăng độ sáng 30% Brightness Booster MAX
  • Tương phản hoàn hảo Perfect Black
  • Dải màu rộng OLED Color
  • Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming
  • Nâng cấp hình ảnh AI Super Upscaling 4K
  • Chuyển động mượt OLED Motion
  • Chống xé hình FreeSync
  • Chống xé hình G-Sync
  • Chế độ game HGiG
  • Chế độ hình ảnh phù hợp nội dung
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)

Thiết kế hiện đại

Khám phá dòng Smart Tivi LG OLED OLED55G3PSA cao cấp có gì?

Một trong những điểm tăng giá trị của sản phẩm này đó chính là thiết kế. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với khung viền kim loại sáng loáng, vô cùng ấn tượng. Sở hữu cho mình những đường nét thiết kế thanh mảnh và tinh tế mang lại cho chiếc tivi này điểm nhấn thẩm mĩ cao.

Không chỉ được đặt lên phần chân đế mà bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm được diện tích không gian sống nhà bạn. Chính vì vậy chiếc tivi này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Trải nghiệm âm thanh sống động

Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc smart tivi LG 55 inch này còn đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh sống động. Hệ thống âm thanh có công suất lớn với tổng công suất lên đến 60W cho ra chất lượng âm thanh bùng nổ đỉnh cao cùng công suất lớn. Nó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời không chỉ về hình ảnh mà cả về chất lượng âm thanh.

Khám phá dòng Smart Tivi LG OLED OLED55G3PSA cao cấp có gì?

Bên cạnh đó thì với công nghệ AI Sound Pro nó sẽ sử dụng các thuật toán nâng cao nhằm tái tạo một không gian âm nhạc đẳng cấp hơn cùng âm thanh vòm ảo 9.1.2 kênh. Bên cạnh đó với việc sử dụng hệ thống loa kép và công nghệ Dolby Atmos sẽ tái tạo âm thanh để đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm giúp bạn đắm chìm trong từng cảnh phim.

Hệ điều hành webos hiện đại với đầy đủ các ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Bên cạnh đó với một loạt các gói dịch vụ giải trí bất tận như Netflix, Disnet+, Apple TV+, Prime Video,… Chính vì thế nó sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mõi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liện hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook