0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Samsung Digital Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV

Ngày Đăng: 16:22 15/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung Digital Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV là sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới của hãng Samsung, được ra mắt năm 2020 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng vì được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại. Máy được sản xuất và lắp linh kiện tại nhà máy Samsung tại Trung Quốc. Hầu hết các dòng máy lạnh thuộc hãng Samsung đang bày bán trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để khám phá và hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế đẹp mắt và cực kỳ ấn tượng:

Khám phá điều hòa Samsung Digital Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV

Điều hòa Samsung AR09TYHQASIN/SV được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng các đường nét tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẹp mắt phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn. Dàn lạnh được trang bị đèn báo hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dang điều chỉnh và nhận biết hơn. Máy có công suất 9000BTU thích hợp cho các phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống. Máy có mức giá thành vừa phải phù hợp với mức kinh tế chung của mọi gia đình hiện nay.

Công nghệ Digital Inverter kết hợp với chế độ ECo:

Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASIN/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành ổn định và duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên, tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp bộ nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy vận hành êm ái bền bỉ, giảm tiếng ồn. Kết hợp với đó, chế độ ECO sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của máy mang đến cho nguoiwfdungf cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Chức năng 2- Way Auto Swing:

Điều hòa Samsung 1 chiều AR09TYHQASIN/SV có công nghệ đảo gió, đó là chức năng vô cùng hiện đại, với cánh đảo gió trên dàn lạnh có thể đảo theo chiều lên xuống sẽ giúp cho luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong căn phòng giúp bạn ngồi bất cứ đâu, bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng cảm nhận được sự mát mẻ và thoải mái.

Bộ lọc HD:

Khám phá điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV

Điều hòa Samsung 9000BTU được trang bị bộ lọc không khí sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn vả vi khuẩn trong không khí, mành lóc của máy sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả mang đến cho người dùng môt luồng không khí trong lành khi đang mát mẻ.

Chế dộ làm lạnh nhanh Fast Cooling:

Điều hòa Samsung giá rẻ AR09TYHQASIN/SV có chế độ Fast Cooling tăng khả năng làm mát nhanh chóng. Máy có thể đạt được nhiệt độ người dùng mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ trong phòng, đem đến không khí mát mẻ, thoải mái cho người dùng.

Chế độ ngủ ngon:

Với chế độ ngủ ngon trên điều hòa giá rẻ AR09TYHQASIN/SV sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của g giấc ngủ, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và giúp người dùng có một giấc ngủ sâu mà không lo thức dậy giữa đêm để điều chỉnh điều hòa vì lạnh.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin:

Điều hòa 1 chiều AR09TYHQASIN/SV được trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn và không bị ăn mòn bởi các chất như axit, nước mưa và hơi muối biển.

Môi chất lạnh R32:

Khám phá điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV

Điều hòa 9000BTU AR09TYHQASIN/SV sử dụng gas R32, đây là loại gas mới nhất hiện nay với những ưu điểm như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu hơn với hiệu suất cao hơn 1.6 lần so với loại gas R410 trước đây. Bên cạnh đó, gas32 cũng rất thân thiện với môi trường và chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Qua đó, ta thấy điều hòa Samsung Digital Inverter 1 chiều AR09TYHQASIN/SV có những công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiện ích thông minh và khả năng tiết kiệm điện của công nghệ Digital đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của những người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook