0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Ngày Đăng: 16:36 10/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến thương hiệu Panasonic bạn sẽ nghĩ đến rất nhiều thiết bị điện tử. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV với khả năng giặt giũ tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Nắp thiết kế mới, an toàn tiện lợi

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Với đường nét tinh tế, hài hòa phù hợp với những không gian nội thất khác nhau. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực sẽ nâng cao khả năng an toàn , bền bỉ trong thời gian sử dụng. Được tích hợp barg điều khiển tiếng Việt giúp bạn dễ dàng quan sát, sử dụng tuận tiện không mất nhiều thời gian thao tác.

Với khối lượng giặt lớn 9kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên, nhu cầu giặt cao; bạn cũng có thể sử dụng để giặt chăn ga mà không mất thời gian ra quán.

Công nghệ giặt tạo bọt

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic sở hữu công nghệ giặt tiên tiến. Bằng cách cô đặc các bọt khí giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ. Với khả năng tạo ra bọt siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải; đánh bay các vết bẩn cứng đầu, quần áo được thơm tho hơn.

Tạo ra luồng nước xáy mạnh với 3 chế độ

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A9DRV tạo ra các luồng xoáy nước vô cùng mạnh di chuyển lên xuống. Tạo ra các ma sát giúp tăng hiệu quả giặt sạch. Kết hợp 3 chế độ giặt chuyên biệt làm tăng khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn bên trong.

Mâm giặt tinh thể bạc cùng tạo sóng Active Wave

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Mâm giặt tinh thể pha lê và Active Wave hoàn toàn mới. Sẽ tạo ra các luồng xoáy nước thẳng đứng từ mâm giặt 8 cánh; nâng cao hiệu quả chà xát an toàn sợi vải trong quá trình giặt. Ngoài ra, mâm giặt còn được phủ lớp ion bạc giúp kháng khuẩn hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh, sạch và thơm tho hơn. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90A9DRV được trang bị chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Sẽ loại bỏ được mọi bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong máy nhanh chóng. Trôi theo dòng nước thải thoát ra ngoài, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ. Đây là công nghệ mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Mà lồng giặt vẫn luôn khô ráo, thoáng mát và đảm bảo vệ sinh. Quần áo được giặt trong lồng giặt sẽ sạch sẽ và thơm tho hơn.

Trên đây là những công nghệ mới có trên chiếc chiếc máy giặt giá rẻ này. Không chỉ mang lại công nghệ hiện đại mà nó còn là người bạn đồng hành của mọi gia đình. Để mua được chiếc tủ lạnh này với giá ưu đãi hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook