0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên smart tivi Sony

Ngày Đăng: 12:40 12/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Các bước kết nối điều khiển thông minh với smart tivi Sony

Để sử dụng được chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, người dùng phải kết nối điều khiển thông minh với chiếc smart tivi Sony của mình. Nếu bạn không biết cách kết nối hãy thực hiện theo những bước sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên smart tivi Sony

Trước tiên, các bạn phải đảm bảo rằng smart tivi Sony đã được kết nối với mạng internet. Với những mẫu smart tivi Sony được sản xuất từ năm 2016 trở lại đây các bạn có thể làm theo những bước sau:

Bước 1: Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.

Bước 2: Chọn Settings (Cài đặt).

Bước 3: Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:

  • Chọn Remotes & Accessories (Điều khiển từ xa & Phụ kiện) — Voice Remote Control (Điều khiển từ xa bằng giọng nói) hoặc Remote Control (Điều khiển từ xa) — Activate micrôbutton (Kích hoạt nút) hoặc Connect via Bluetooth (Kết nối qua Bluetooth). (Đối với Android™ 9)
  • Chọn Voice Remote Control (Điều khiển từ xa bằng giọng nói) hoặc Remote Control (Điều khiển từ xa) — Activate micrôbutton (Kích hoạt nút) hoặc Connect via Bluetooth (Kết nối qua Bluetooth). (Đối với Android 8.0 hoặc cũ hơn)

Bước 4: Làm theo hướng dẫn trên màn hình.

2. Cách sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên smart tivi Sony

Sau khi các bạn đã kết nối thành công điều khiển thông minh với tivi Sony của mình, thì các bạn đã có thể sử dụng tính năng hữu ích này rồi. Hãy làm theo các bước dưới đây để sử dụng tính năng này nhé:

Hướng dẫn sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên smart tivi Sony

Bước 1: Trên điều khiển từ xa của bạn, nhấn nút micro . Sau đó, bạn sẽ được đưa thẳng đến màn hình tìm kiếm bằng giọng nói.

Bước 2: Đèn LED trên điều khiển từ xa sẽ bật sáng để báo hiệu tính năng tìm kiếm bằng giọng nói đã được kích hoạt; sau đó hãy nói vào micro tích hợp.

LƯU Ý:

Khi bạn nhấn nút micrô trên điều khiển từ xa hoặc kích hoạt micrô thông qua biểu tượng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng này sẽ chỉ được duy trì trong chốc lát trước khi tự động tắt. Bạn có thể nhận biết khi tùy chọn tìm kiếm bằng giọng nói được kích hoạt khi biểu tượng micrô hoặc màn hình có màu đỏ (để ghi âm) và đèn LED trên điều khiển từ xa được bật.

Tìm kiếm bằng giọng nói không hỗ trợ trình duyệt web. Tính năng này tổng hợp nội dung từ YouTube và được cung cấp trong Google Play Store. Mục tìm kiếm cũng bao gồm các ứng dụng có liên kết với Google. Bạn có thể xem/điều chỉnh nội dung được liên kết với tìm kiếm bằng giọng nói bằng cách sử dụng một trong các đường dẫn menu sau đây:

  • HOME — Settings (Cài đặt) — Device Preferences (Tùy chọn thiết bị) —Search (Tìm kiếm).
  • HOME— Settings (Cài đặt) — Search (Tìm kiếm) trong System Preferences (Tùy chọn hệ thống).
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook