0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai dòng điều hòa Daikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 19:37 11/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Daikin là một trong những hãng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu điều hòa Daikin sử dụng cho phòng có diện tích lớn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1.Điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Hai dòng điều hòa Daikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Xếp vị trí thứ nhất bạn không thể qua dòng sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Điều hòa Daikin 2 chiều là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích lớn trên 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với.

Công nghệ inverter tiết kiện điện năng. Giúp máy lạnh duy trì được nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái và làm lạnh sâu hơn.

Hệ thống lọc không khí Apatit titan bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế này giúp máy lạnh lọc sạch lên tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Mang lại cho bạn bầu không khí chọn vẹn và tốt cho sức khỏe.

Thiết kế dàn tản nhiệt bằng đông bền bỉ theo thời gian. giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn của mưa axit hơi muối, và gỉ sét. Bên cạnh đó, bo mạch điện tử có độ bền cao, chịu được điện áp lên tới 440V.

Với giá 27.450.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình dòng điều hòa giá rẻ Daikin 27.450.000₫ này. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

2.Điều hòa Daikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Hai dòng điều hòa Daikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với không gian gia đình bạn có diện tích từ 25-30 m2 thì bạn không thể qua dòng sản phẩm FTKC50UVMV/RKC50UVMV này. Với công suất 18000btu thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được kết hợp tông màu trắng sáng tạo thêm điểm nhấn cho gia đình bạn.

Điều hòa chính hãng Daikin được trang mắt thần cảm biến nhiệt độ mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ(2 độ) sau khi cảm biết hoạt động của con người trong phòng.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này giúp điều hòa inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng điều khác trên thị trường. Đặc biệt hơn nữa giúp máy lạnh vậ hành êm ái và làm lạnh sâu hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul giúp bạn tận hưởng bầu không khí mà không phải chờ đợi quá lâu. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động được chức năng này rồi. Đặc biệt hơn, nhờ khả năng hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, chế độ thổi gió Comfort sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.

Trên đây là hai dòng điều hòa mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook