0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 30/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn không quá xa lạ với những chiếc smart tivi LG. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc tivi LG nào vậy trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 5 sự lựa chọn smart tivi Lg chất lượng mà bạn có thể tham khảo nhé.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC. Mang cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ chỉ 43 inch. Với tấm màn hình này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Bạn có thể lưa chọn lắp đặt nó cho căn phòng ngủ nhà mình.

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Được trang bị công nghệ màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc tivi LG HD thông thường. Với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 này sẽ cho phép chiếc tivi có khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng lên tới 4K.

Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ HDR 10PRO Nó sẽ có trách nghiệm là điều chỉnh các thông số ánh sáng để tăng cường màu sác giúp hình có độ tương phản cao và rõ rệt hơn.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể lựa chọn là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu màn hình có kích thước lớn lên đến 65 inch. Với màn hình này bạn có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt nó cho căn phòng khách. Sở hữu tiết kế đơn giản, gam màu đen lịch lãm cùng khung viền mỏng chắc chắn sẽ tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị Quantum Dot kết hợp NanoCell. Đây là công nghệ Qned. Với công nghệ này sẽ mang đến cho chiếc tivi LG này một chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với độ sáng vượt trội. Màn hình 4K hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 8 triệu điểm ảnh.

Ngoài hình ảnh thì âm thanh trên chiếc smart tivi LG này cũng được đánh giá khá cao. Với công nghệ âm thanh vòm và hệ thống loa có công suất lớn nó sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm xem phim thật là hấp dẫn.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA

Thứ 3 trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị hàng loạt những công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Nổi bật nhất vẫn là độ phân giải 4K và công nghệ HDR cho phép hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng với dải màu rộng vô cùng rực rỡ.

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Với công nghệ màn hình OLED đỉnh cao giúp đem lại cho chiếc smart tivi LG 55 inch này chất lượng hình ảnh vượt trội hơn nhiều so với màn hình LED thông thường. Độ tương phản cao cùng với dải màu sắc sống động chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều trả nghiệm thật là thú vị và hấp dẫn.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành webOS 23 New Home nên sẽ mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Được trang bị đầy đủ các cổng kế nối USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical điều này thuận tiện cho bạn hơn trong việc kết nối với các thiết bị khác.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA

Thứ 4 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA. Chiếc smart tivi LG 50 inch này có màn hình có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh. Thiết kế tinh tế và thẩm mĩ đã mang tới cho sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Bên cạnh đó thì với Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 thì chiếc smart tivi LG này sẽ đem lại cho bạn tốc độ sử lý hình ảnh nhanh hơn. Cùng với đó là những trải nghiệm giải trí sắc nét đỉnh cao. Công nghệ AI Sound có thể nâng cấp chất lượng âm thanh chân thực nhờ khả năng tự học hỏi của trí tuệ nhân tạo.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nội dung mà bạn yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA

Cuối cùng trong danh sách bạn có thể tham khảo ngay Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA. thiết kế cạnh viền mỏng, màn hình phẳng, cho bạn trải nghiệm xem cực thích mắt. Màn hình 55 inch phù hợp với những không gian có diện tích rộng như phòng khách, phòng làm việc hay khách sạn…

Gợi ý và tham khảo ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng dưới đây

Hơn nữa, bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 này có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với mức ánh sáng xung quanh, đảm bảo khả năng xem tối ưu nhất trong bất kỳ điều kiện nào. Chế độ Filmmaker Mode cho bạn trải nghiệm xem phim điện ảnh không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

Ngoài giải trí thông thường thì người dùng cũng có thể chơi nhiều tựa game trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này nhờ Game Optimizer & Dashboard và trình tối ưu hóa trò chơi.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những model trên có thể sẽ là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook