0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:40 11/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện nay đang là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, bạn đã biết mua bếp từ nào phù hợp cho gia đình nhà mình chưa. Cùng đọc bài viết sau gợi ý cho bạn 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021.

1.Bếp điện từ Sunhouse MMB9208DIH

Đứng đầu trong danh sách là bếp điện từ Sunhouse MMB9208DIH có thiết kế siêu mỏng với họa tiết hình vuông; giúp cho căn bếp trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Gợi ý 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021

Toàn bộ măt bếp được làm bằng mặt kính Schott Ceran cao cấp bền bỉ ; bếp từ có thể chống nhiệt lên tới 800 độ C và có thể chịu lực lên tớ 15kg mà không hề ảnh hưởng.

Với tính năng làm nóng cực nhanh có công suất lớn với 9 mức nhiệt độ khác nhau ; giúp cho các món ăn được chín đều và nhanh chóng hơn gấp 2 lần so với loại bếp gas thông thường.

2.Bếp điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS với thiết kế 2 vùng bếp nấu tiện lợi, cho người dùng có thể nấu ăn nhanh chóng nhiều món cùng một lúc. Với màu đen sang trọng kết hợp kính cường lực sáng bóng ; sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ nội trợ trong việc bếp núc.

Gợi ý 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021

Bếp điện từ đôi SHBDI08-PLUS 2100W được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện đại. Công nghệ sẽ kiểm suát từng tần số điện giao động của bảng mạch bên trong bếp. Duy trì mức nhiệt mong muốn để giảm tối đa điện năng tiêu thụ giúp bếp tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng bếp điện thông thường.

Một tính năng không thể thiếu của bếp điện từ Sunhouse giá rẻ là khóa an toàn. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển ;thì cũng không làm thay đổi chế độ nấu hiện tại đang cài đặt sẵn.

3.Bếp điện từ Sunhouse SHB888-PLUS

Bếp từ Sunhouse chính hãng SHB888-PLUS có thể thiết kế lắp âm giúp cho gia đình sử dụng tiết kiệm được không gian. Bên cạnh đó là bảng điều khiển cảm ứng thông minh hiển thị rõ từng chế độ nhiệt độ ; cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong mỗi lần nấu nướng.

Gợi ý 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021

Hiểu được sự bận rộn của các bà mẹ nội trợ Sunhouse đã tích hợp tính năng hẹn giờ tiện ích trên bếp điện từ 2100W giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng. Thay vì ngồi chờ đợi bạn có thể cài đặt thời gian phù hợp với từng món ăn và vẫn có thể làm các công việc khác trong quá trình nấu nướng.

4.Bếp điện từ Sunhouse SHB9005-EC

Bếp điện từ Sunhouse SHB9005-EC mang màu đen bí ẩn kết hợp cùng họa tiết đơn giãn nhưng không kém phần tinh tế làm nổi bật hơn cho không gian bếp nhà bạn.

Gợi ý 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse tốt nhất năm 2021

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp đèn LED hiển thị rõ ràng dễ dàng quan sát cho mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng.

Bếp điện từ giá rẻ sẽ tự động ngắt sau 60 giây khi không có nồi, chảo trên bếp. Từ đó bếp sẽ hiển thị mã lỗi đảm bảo sự cháy xén và cháy nổi đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trên đây là 4 mẫu bếp điện từ đôi Sunhouse cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc bếp điện từ chính hãng phù hợp với nhu cầu cả gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook