0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp đang mua năm 2023

Ngày Đăng: 07:31 11/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý tới bạn 3 model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp đang mua năm 2023. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là dòng máy có khả năng làm nóng nước trong khoảng thời gian dài khoảng 10 – 15 phút, sở hữu thiết kế to và hệ thống ống nước ra vào riêng biệt. Bạn có thể sử dụng cho bồn tắm, bồn rửa mặt. Tuy nhiên, điểm khác biệt với máy trực tiếp là máy gián tiếp có bình chứa lớn, giúp chứa được nhiều nước hơn.

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp đang mua năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Sở hữu thiết kế hình vuông nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt ở bất kì không gian nào.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R đã thu hút người dùng bởi thanh đốt được làm 100% bằng đồng, và các chất liệu không gỉ không những giúp làm nóng nhanh hơn mà còn giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R trang bị công nghệ ổn định nhiệt TBST được đánh giá là thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao, cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của máy nước nóng. Nhờ đó, máy có thể đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng rát do nước quá nóng.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston đang mua năm 2023

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu bạn là bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R có dung tích chứa 15 lít thích hợp cho gia đình có ít 2-3 thành viên đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Với công nghệ ECO EVO được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R sẽ thực hiện nhiệm vụ ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Mỗi dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đều có những ưu điểm nhất định và model Andris2 15R không ngoại lệ. Trang bị công nghệ Ion bạc làm sạch nước nhờ vào các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

3.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp đang mua năm 2023

Cuối cùng, là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R một trong những dòng sản phẩm thu hút được đông đảo người dùng bởi thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn dễ dang đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Cũng thuộc dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston loại 20 lít nên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20R cũng được trang bị hệ thống ELCB chống rò rỉ điện và thiết bị ổn định nhiệt TBST. Thêm vào đó bình tắm nóng lạnhAriston AN30RS có thể làm nóng khá nhanh, đạt khoảng 80 độ C trong khoảng 15 đến 20 phút.

Ngoài ra, thanh đốt được làm bằng đồng với công nghệ tự làm sạch, bình tráng 2 lớp Titan. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi nó có lớp cách nhiệt mật độ cao và tiết kiệm điện năng.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý tới bạn 3 model bình nóng lạnh Ariston có dung tích sử dụng khác nhau nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook