0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston 15 lít dùng cho gia đình có 2-3 thành viên

Ngày Đăng: 10:05 12/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 model bình nóng lạnh Ariston 15 lít dùng cho gia đình có 2-3 thành viên đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên thì những chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tích 15 lít là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Vậy model Andris2 15R, Blue 15R và ANDRIS2 15RS là những dòng sản phẩm bạn nên tham khảo.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R- Giá bán: 2.550.000₫

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston 15 lít dùng cho gia đình có 2-3 thành viên

Thiết kế hình vuông, nhỏ gọn bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau. Sản phẩm thu hút người dùng bởi được trang bị đầy đủ công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt giúp ích cho quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt nhất trên dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R này là sở hữu khả năng chống giật với hệ thống ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Khi hệ thống này được trang bị sẽ giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Không dừng lại đó, bảng vi mạch kiểm soát được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh để đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS- Giá bán: 2.550.000₫

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston dùng cho gia đình có 2-3 thành viên

Thứ hai là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS cũng được thiết kế hình vuông nhỏ gọn. Nhưng thu hút người dùng ở thiết kế là được trang bị đèn báo và núm vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Cùng với đó là thiết kế thanh đốt 100% được làm bằng đồng giúp làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS còn được tích hợp hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại như công nghệ Ion bạc làm sạch nước, ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE và công nghệ ECO EVO giúp người dùng tiết kiệm tới 14% lượng điện năng tiêu thụ.

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R- Giá bán: 2.050.000₫

Gợi ý 3 model bình nóng lạnh Ariston dùng cho gia đình có 2-3 thành viên

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng tốt thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Thu hút bởi kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 15 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của người sống độc thân hoặc gia đình 2-3 thành viên.

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R cũng được trang bị thanh đốt được làm bằng đồng giúp làm nóng nhanh và bền bỉ. Cùng kết hợp với công nghệ ổn định nhiệt TBST không những giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15% mà còn tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh giá rẻ còn trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Hy vọng với những gợi ý trên về bình nóng lạnh Ariston có dung tích 15 lít sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé. Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm bạn đừng quên truy cập tại webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook