0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng năm 2023

Ngày Đăng: 07:33 19/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho gia đình thì không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng năm 2023, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

Bình nóng lạnh gián tiếp có vai trò thế nào?

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị có bình chứa lớn, có khả năng làm nóng nước trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút. Dòng nước nóng này có thể sử dụng cho nhiều khu vực như bồn rửa mặt, bồn tắm,…

Gợi ý 3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng năm 2023

Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp

  • Máy nước nóng gián tiếp được trang bị bình chứa lớn, có đường nước vào và ra riêng, chỉ cần cho nước sôi một lần là có thể dùng được nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.
  • Thiết bị có thể lắp đặt âm tường không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm nhà bạn.
  • Máy phù hợp để sử dụng ở những nơi có nhiệt độ môi trường lạnh cao như ở khu vực phía Bắc nước ta.
  • Máy cho khả năng tiết kiệm điện năng tốt nên thường được lắp đặt sử dụng trong nhà hàng, khách sạn,…
  • Máy an toàn cho người sử dụng khi được trang bị cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp không?

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp không còn tùy thuộc vào nhu cầu và khu vực bạn sinh sống. Nếu bạn thuộc những trường hợp sau đây thì nên sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của mình và gia đình:

  • Bạn sinh sống ở khu vực có khí hậu lạnh: Máy nước nóng là vật dụng không thể thiếu ở những khu vực có khí lậu lạnh ví dụ như miền Bắc nước ta khi chuyển sang mùa đông. Thời tiết trở lạnh, nước nóng được sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày như tắm gội, rửa bát, giặt quần áo,…
  • Gia đình đông thành viên: Nếu gia đình bạn đông thành viên (từ 4 đến 5 người) và có nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên thì bình nóng lạnh gián tiếp là sự lựa chọn hợp lý. Vì bình sẽ cung cấp đủ nước nóng cho cả gia đình và còn rất tiết kiệm điện năng.
  • Nguồn nước nhà bạn có áp lực thấp: Bình nước nóng gián tiếp đảm bảo nguồn nước nóng chảy nhanh và mạnh kể cả ở nơi có áp lực nước thấp. Do đó, bạn nên sử dụng máy nước nóng gián tiếp để tiết kiệm điện năng cũng như nâng cao chất lượng dòng nước đầu ra.

3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng năm 2023

Dưới đây là 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thu hút người dùng năm 2023 nhằm cung cấp tới cho người dùng nguồn nước nóng đầy đủ cho sinh hoạt đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Gợi ý 3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston  thu hút người dùng năm 2023

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS

Thiết kế dung tích 15 lít, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng đen hiện đại, sang trọng tạo vẻ đẹp huyền bí cho không gian tắm của bạn. Vỏ ngoài máy được làm từ chất liệu chống thấm, bộ ổn định nhiệt kép, hệ thống ELCB cầu dao chống giật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đồng thời, thanh đốt được làm 100% bằng đồng với khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS còn đặc biệt thu hút người dùng khi sở hữu hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Và công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE

Ở vị trí thứ 2, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE ở phân khúc cao cấp mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị. Hiện tại được bán với mức giá 3.200.000₫.

Gợi ý 3 chiếc chiếc bình nóng lạnh Ariston thu hút người dùng năm 2023

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE với dung tích sử dụng 30 lít là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên đồng thời hấp dẫn người dùng khi sở hữu đầy đủ các ưu điểm vượt trội như:

  • Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn. Khuyến cáo nhiệt độ an toàn
  • Thanh đốt đồng chất lượng cao.
  • Có đèn báo nước nóng sẵn sàng.
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ.
  • Công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%
  • 5 sao tiết kiệm năng lượng

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30Lux-D AG+ Wifi

Cuối cùng, một sản phẩm được bán chạy không kém dó là bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30Lux-D AG+ Wifi được sử dụng công nghệ hoàn toàn mới:

  • Tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh
  • Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim2 30Lux-D AG+ Wifi có khả năng hiển thị nhiệt độ an toàn
  • Hẹn giờ tự động từ xa, lên lịch sử dụng để khởi động chế độ làm nóng nước hàng ngày
  • Theo dõi tình hình tiêt thu điện và có báo cáo qua ứng dụng cài đặt để người dùng có thể nắm bắt được dễ dàng.
  • Hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh mọi hoạt động của máy, hư hỏng nào giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt, để sửa chữa.

Mặc dù, có những tính năng hiện đại nhưng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30Lux-D AG+ Wifi lại có mức giá tương đối phù hợp mà ai cũng có thể sử dụng. Hiện tại, đang được bán với mức giá 3.800.000₫.

Trên đây là một số thông tin về bình nóng lạnh Ariston gián tiếp và những mẫu model đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vong, qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook