0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Góc giải đáp – Nên hay không nên mua máy lọc nước Ao Smith E3?

Ngày Đăng: 15:00 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy để lọc nước tại gia đình, thì máy lọc nước Ao Smith E3 có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, liệu giá thành của sản phẩm có phù hợp với ngân sách của bạn hay không? Và liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu sử dụng và giải quyết được các vấn đề liên quan đến nước trong gia đình của bạn không? Hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin chi tiết và quyết định có nên mua máy lọc nước Ao Smith E3 hay không nhé.

1. Tìm hiểu sơ qua về máy lọc nước Ao Smith E3

Máy lọc nước Ao Smith E3 là một trong những sản phẩm tiên tiến của thương hiệu nổi tiếng Ao Smith, được thiết kế để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, và các hóa chất độc hại trong nước. Sản phẩm có dung tích 9,2 lít nước thường và 0,8 lít nước nóng, giá cả phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam.

Góc giải đáp - Nên hay không nên mua máy lọc nước Ao Smith E3?

Ngoài ra, máy lọc nước AO Smith cũng là dòng máy lọc sở hữu công nghệ RO Side Stream độc quyền được cấp bằng sáng chế Mỹ. So với các loại máy lọc RO trên thị trường, máy lọc AO Smith E3 vẫn đầy đủ các yếu tố:

  • Cho ra nguồn nước sạch khuẩn, an toàn nhờ vào công nghệ lọc thẩm thấu ngược
  • Tích hợp 2 thiết bị nóng, lạnh 
  • Tính năng thông báo thay lõi định kỳ 

Do vậy mà sản phẩm này được người dùng đánh giá khá cao từ thiết kế cho đến tính năng.

2. Những điểm vượt trội có trên sản phẩm

Thiết bị mang lại những ưu điểm vượt trội được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao như:

  • Mintech là công nghệ cải tiến cho hệ thống lọc nước, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, đồng thời lọc sạch các chất bẩn và kháng khuẩn, giúp cân bằng độ pH hiệu quả cho nước uống.
  • Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 được tích hợp vào các thiết bị lọc nước, cho phép theo dõi tiến trình hoạt động và tình trạng của máy lọc. Nếu phát hiện sự cố hoặc thời gian thay lõi lọc, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo kịp thời.
  • Cút nối nhanh thế hệ mới giúp cho việc lắp đặt và vệ sinh lõi lọc dễ dàng hơn, từ đó giúp lõi lọc được sử dụng lâu hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy lọc, việc thay lõi lọc định kỳ là rất cần thiết.
  • Vòi nước điện tử có tích hợp tính năng thông minh, có thể cảnh báo cho người dùng biết khi cần thay lõi lọc. Từ đó, bạn có thể đảm bảo được nguồn nước lọc sạch và tinh khiết nhất.
Góc giải đáp - Nên hay không nên mua máy lọc nước Ao Smith E3?

3. Nên hay không nên mua máy lọc nước Ao Smith E3?

Dựa vào phần đánh giá ở trên thì chúng ta cũng đã phần nào nhìn nhận được những giá trị mà sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó thì hiện nay tại điện máy Thiên Phú, sản phẩm đang được bày bán với mức giá 11.800.000 đồng, đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường, có thể nói là mức giá rẻ nhất tại khu vực miền Bắc. 

Góc giải đáp - Nên hay không nên mua máy lọc nước Ao Smith E3?

Một sản phẩm chất lượng và an toàn thì với số tiền này bỏ ra quả thực là xứng đáng, tuy nhiên các bạn cũng cần xem xét tài chính cũng như là nhu cầu sử dụng nước của gia đình để có thể đưa ra quyết định phù hợp.

Trên đây là bài viết chia sẻ của điện máy Thiên Phú về vấn đề có nên mua máy lọc nước Ao Smith E3 hay không. Để mua hàng hoặc tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước Ao Smith giá rẻ khác tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook