0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều inverter FDT140VG/FDC140VNA

Ngày Đăng: 15:46 09/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều FDT140VG/FDC140VNA là thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Điều hòa cassette Mitsubishi heavy FDT140VG/FDC140VNA với kiểu dáng hiện đại, tinh tế đã đặt được giải thưởng danh giá trong việc thiết kế toàn diện tốt nhất tại Nhật Bản. Đây là giải thưởng thiết kế toàn cầu có nhiều sự tham gia của nhiều công ty, tổ chức Nhật Bản và Quốc tế.

Điều hòa âm trần Mitsubishi

Âm trần Mitsubishi FDT140VG/FDC140VNA là dòng máy 2 chiều, có thể làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với thiết kế này giúp máy dễ dàng lắp đặt và bảo trì máy lạnh âm trần 1 cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Công suất máy lớn 50000btu phù hợp những công trình, phòng họp có diện tích lớn dưới 80m2, máy sử dụng điện nguồn 3 pha

Cảm biến chuyển động thông minh

Điều hòa âm trần Mitsubishi inverter FDT140VG/FDC140VNA sẽ kiểm soát tiết kiệm điện năng bằng cách dò tìm chuyển động của mọi người trong phòng với 3 bước.

Điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều

Khi trong phòng không có người máy sẽ chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm điện năng , sau khi có người dùng điều hòa sẽ tự hoạt động trở lại . Đặc biệt , điều hòa sẽ tự động tắt nếu trong phòng không có người dùng 12h liên tục. Tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

Điều chuyển luồng khí linh hoạt và độc lập

Máy lạnh cassette Mitsubishi FDT140VG/FDC140VNA thế hệ mới sẽ giữ sự thoải mái tối đa với sức gió nhẹ nhất với cánh điều khiển gió linh hoạt.. Chống thổi gió trực tiếp vào người dùng mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng,

Với mặt nạ điều chuyển luồng khí cung cấp luồng không khí thoải mái khắp phòng, dễ dàng điều khiển cánh điều gió, trải đều luồng khí mát lạnh hay ấm áp khắp phòng.

Tùy theo điều khiện phòng mà hướng gió được điều khiển độc lập 4 hướng với hệ thống điều khiển cánh đảo gió riêng biệt từ vị trí cao đến thấp một cách độc lập.

Công nghệ Micro inverter

Điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều

Máy lạnh âm trần Mitsubishi FDT140VG/FDC140VNA với công nghệ biến tần vi hiệu suất cao sẽ giúp cho máy vận hành êm ái theo dải sóng điện áp hình sin. Mang lại khả năng làm lạnh sưởi ấm nhanh và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Dòng máy lạnh cassette Mitsubishi FDT140VG/FDC140VNA với bộ vi xử lý tự động chạy chương trình giúp máy tự phát hiển và chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người dùng.

Điều khiển từ xa – remote control đi kèm với máy giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển máy hơn với màn hình tinh thể lỏng LCB với phiên bản mới màn hình sáng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn điều khiển dây gắn tường tiện lợi.

Cả 2 loại điều khiển từ xa hay gắn tường đều mang lại cho bạn những trải nghiệm thật thú vị và hữu ích khi sử dụng.

Đi kèm với máy là bơm nước ngưng 850mm cho phép bố trí hệ thống ống xả dễ dàng hơn, thuận tiện hơn cho việc lắp đặt và vận hành dễ dàng.

Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những công trình có diện tích lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook