0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những tiện ích trên tủ lạnh LG inverter GV-B262BL

Ngày Đăng: 14:19 14/03/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG là thương hiệu rất quen thuộc trong mắt người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích thông minh có trên chiếc tủ LG 2 cánh dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG GV-B262BL được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Với gam màu đen sáng bóng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Ngăn đá phía trên tiện lợi giúp bạn lấy đồ thuận tiện hơn.

Giới thiệu những tiện ích trên tủ lạnh LG inverter GV-B262BL

Với dung tích 266 lít sẽ phù hợp với gia đình từ 2-3 người sử dụng. Ngăn mát phía dưới có dung tích 208 lít giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Một trong những tiện ích đầu tiên của chiếc tủ này phải kể đến là công nghệ Smart inverter. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất có trên tủ lạnh LG 2 cánh GV-B262BL giúp tiết kiệm điện. Hệ thống máy nén luôn vận hành trong trạng thái êm ái và bền bỉ. Giúp nhiệt độ luôn trong trạng thái ổn định nhất và an toàn nhất. Đồng thời, với nhiệt độ ổn định sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Với động cơ được bảo hành lên đến 10 năm, sẽ mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng.

Giới thiệu những tiện ích trên tủ lạnh LG inverter GV-B262BL

Công nghệ Linear Cooling

Công nghệ LINEAR Cooling hay còn gọi là công nghệ làm lạnh tuyến tính. Công nghệ này giúp tủ lạnh inverter 2 cánh kiểm soát được nhiệt độ phù hợp. Làm tăng độ ẩm khiến cho thực phẩm luôn được tươi ngon, bảo quản trong thời gian dài. Từ đó, rau củ quả luôn thơm ngon và vẫn giữ đầy đủ chất dinh dưỡng.

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Tủ lạnh LG inverter GV-B262BL tích hợp công nghệ làm lạnh Door Cooling hiện đại. Có khả năng tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách phía bên trong tủ. Giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ lạnh, độ ẩm thích hợp. Đây là hệ thống làm lạnh hoàn toàn mới tạo khí lạnh từ phía cửa tủ. Mang lại hiệu quả và sự hài lòng nhất cho người sử dụng.

Giới thiệu những tiện ích trên tủ lạnh LG inverter GV-B262BL

Ngăn đá linh hoạt

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GV-B262BL được trang bị ngăn đá rộng rãi, linh hoạt. Có hộp đá xoay di chuyển tiện lợi, cùng khay kính chịu lực bền bỉ. Cùng đó là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn thao tác và sử dụng dễ dàng hơn.

Trên đây là những tiện ích nổi bật nhất có trên chiếc tủ lạnh mới này. Nhằm mang đến cho người dùng sự hài lòng và trải nghiệm thú vị nhất. Hãy nhanh tay truy cập website: Dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook