0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ 16 Lít giá rẻ phù hợp với mọi nhà

Ngày Đăng: 13:56 01/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Rossi RMY-16SQ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình trước mùa đông này. Bài viết dưới đây mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo bình Nóng Lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ; để xua tan thời tiết lạnh giá này nhé.

1.Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn đẹp mắt.

Giới thiệu bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ 16 Lít giá rẻ phù hợp với mọi nhà

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-16SQ được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn cùng 2 màu sắc chính là đen và trắng; tạo điểm nổi bật cho phòng tắm nhà bạn. Thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý giúp sản phẩm có nét đẹp đặc biệt so với những chiếc bình khác.

Trên mặt bình còn có hệ thống báo đèn nước sẵn sàng giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng; cùng núm tròn có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

2.Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

Phần ruột của bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ được tráng men Sapphire là công nghệ tráng men giúp mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội; bên trong ruột bình cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch; giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình,giúp tăng cường tuổi thọ cho bình.

3.Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

Giới thiệu bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ 16 Lít giá rẻ phù hợp với mọi nhà

Thanh gia nhiệt bên trong bình nóng lạnh có độ bền bỉ cao và hiệu suất làm nóng nhanh; cấu tạo đặc biệt còn giúp thanh gia nhiệt không bị bám cặn bẩn hay bị bào mòn bởi các chất bên trong nước. Điều này giúp nước luôn được làm nóng nhanh và giúp bình có tuổi thọ cao hơn. Đây cũng là một bước cải tiến đột phá trong ngành công nghệ sản xuất bình nóng lạnh.

4.Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực; va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ giá rẻ được trang bị vỏ bình là nhựa ABS bền bỉ, chống va đập; Đặc biệt là cấu tạo vỏ hộp này còn giúp cách điện tốt để bảo vệ an toàn cho người dùng.

5.Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có lớp cách nhiệt đặc biệt được nhập khẩu từ Mỹ; nó được thiết kế nằm ở giữa vỏ hộp với thân bình để nhằm thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Đây là lớp cách nhiệt và có tác dụng giữ nhiệt; từ đó giúp việc giữ cho nước nóng được lâu hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng mọi lúc.

6.Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Giới thiệu bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ 16 Lít giá rẻ phù hợp với mọi nhà

Bình nóng lạnh Rossi Moletty giá rẻ RMY-16SQ có bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy. Chống rò điện ELCB có độ nhạy cao để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy. Khi phát hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện, ELCB sẽ tự động ngắt điện. Bộ cảm biến có thể phát hiện sự chênh lệch giữa nhiệt độ cơ thể và thân bình; từ đó để ngắt điện kịp thời giúp bảm đảm sự an toàn cho người dùng khi bình bị rỏ điện.

7.Tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy có công suất lên đến 2500W thời gian làm nóng của máy sẽ nhanh hơn, cùng với bị bộ ổn nhiệt với 2 chế độ an toàn có độ chính xác cao. Giúp tiết kiệm tới 15% điện năng. cùng núm xoay điều chỉnh nhiệt độ nước nóng sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng, mang đến trải nghiệm tiện nghi tối ưu.

Với chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa đông này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook