0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp thắc mắc về tủ lạnh Aqua inverter AQR-B399MA(WHB) 350 Lít

Ngày Đăng: 16:40 29/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm về thiết kế, kiểu dáng, tính năng mới và cắc công nghệ tiên tiến trên chiếc tủ lạnh Aqua inverter AQR-B399MA(WHB). Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé:

tủ lạnh Aqua inverter AQR-B399MA(WHB)

1.Một vài thông tin cơ bản về tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB)

  • Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì trước tiên bạn cần hiểu rõ hơn về sản phẩm đó. Tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB) là dòng sản phẩm đời mới của thương hiệu Aqua được ra mắt từ năm 2020 được nhiều người tin dùng và lựa chọn.
  • Tủ lạnh Aqua có dung tích 350 lít phù hợp với những gia đình có khoảng 3-4 thành viên sử dụng hoặc gia đình ít người hơn nhưng nhu cầu tích trữ thực phẩm cao.
  • Gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng tone màu xám bạc trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp chống bám vân tay, chống trầy xước thì chiếc tủ lạnh AQR-B399MA(WHB) hoàn toàn chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài ấn tượng.
  • Kiểu dáng tủ thuôn dài, gọn gàng, thiết kế ngăn đá dưới độc đáo vừa trông hiện đại lại giúp người dùng dễ lấy thực phẩm ở ngăn mát vừa tầm mà không cần cúi người. Trên mặt cách tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình đèn LED thông minh dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ đặc biệt mà không cần mở cửa.
thiết kế cao cấp

2.Những tính năng hữu ích mang lại những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả:

  • Điểm đầu tiên khi nói đến công nghệ đó chính là công nghệ Twin inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định bằng sự kết hợp máy nén và quạt giúp khả năng hoạt động hiệu quả, ổn định, duy trì nhiệt độ tốt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng với đa luồng khí phân bổ khắp nơi đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh ngay cả khi tủ đã chưa nhiều thực phẩm.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh là điểm nhấn về làm sạch và an toàn sức khỏe cho người dùng, ngăn ngừa vi khuẩn, sản sinh nấm mốc gây mùi khó chịu, hạn chế lẫn mùi thực phẩm, đem đến không gian tủ lạnh trong lành, sạch khuẩn và bảo vệ tốt sức khỏe người dùng.
  • Đặc biệt, tủ lạnh trang bị ngăn chuyển đổi Magic Room có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng -18⁰C đến 5⁰C, đáp ứng tối ưu nhu cầu lưu trữ khi dễ dàng hoạt động như một ngăn đông, ngăn mát hay thậm chí là ngăn đông mềm.
  • Bên cạnh đó, còn có tiện ích là khay lấy nước ngoài có ở ngay ngoài cánh tủ, chỉ mất 1 thao tác nhanh chóng bạn đã có 1 ly nước lạnh mà không cần phải mở cánh tủ làm hao tốn điện năng tiêu thụ.
công nghệ hiện đại

3.Giá thành sản phẩm và có nên mua không?

  • Hiện nay có rất nhiều trung tâm điện máy ban sản phẩm với giá thành khác nhau nhưng tại Điện Máy Thiên Phu được bán với giá 9.650.000₫. Mức giá tương đối rẻ nên phù hợp với chi phí sử dụng của hầu hết các gia đình
  • Có nên sử dụng tủ lạnh Aqua inverter AQR-B399MA(WHB) không? Câu trả lời là “CÓ”. Bởi tủ lạnh Aqua inverter đáp ứng nhiều người tiêu dùng bởi khả năng vừa làm lạnh tốt, thiết kế sang trọng. Đồng thời, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
tiện ích ứng dụng

Kết luận:

Để biết chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp ích các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook