0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV

Ngày Đăng: 22:57 12/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có rất nhiều câu hỏi về điều hòa không khí, nhất là những dòng đắt tiền như điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn, Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV dưới đây.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có tốt không?

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV là dòng máy cao cấp của Daikin có nhiều công nghệ hiện đại vừa giúp làm lạnh nhanh, vừa làm sạch không khí hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện tốt.

Giải đáp 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV

Về công nghệ làm lạnh, điều hòa Đaikin 24000 này có công nghệ Coanda và luồng gió 3D thổi gió đa chiều, hướng gió lên cao mang lại cảm giác mát lạnh dịu nhẹ.

Về công nghệ tiết kiệm điện có công nghệ Inverter và cảm biến chuyển động mắt thần thông minh giúp tối ưu điện năng tiêu thụ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ dựa trên nhiệt độ thực tế và chuyển động của người trong phòng.

Về công nghệ lọc không khí, điều hòa Đaikin giá rẻ này sở hữu công nghệ phóng điện Streamer độc quyền, kết hợp phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 mang lại hiệu quả tinh lọc không khí, loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

Có thể thấy đây đều là những công nghệ tiên tiến, mới nhất của Daikin giúp cho điều hòa FTKY71WAVMV khi được tích hợp những công nghệ này sẽ làm mát nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn, không khí sẽ trong lành hơn để mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV tiết kiệm điện hay không?

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng nên khi chọn mua những dòng máy công suất lớn người mua thường quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện.

Giải đáp 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV

Điều hòa Daikin 24000 dùng cho không gian 30-40m2 nên tất nhiên sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn so với các dòng máy công suất nhỏ. Nhưng so với những dòng điều hòa 24000btu khác thì đây vẫn là dòng máy tiết kiệm điện rất tốt.

Dựa vào số sao trên tem năng lượng là 5 sao cùng với chỉ số CSPF lên đến 5.9 cao hơn mức trung bình của điều hòa inverter là 4.5-5.0 có thể thấy điều hòa Daikin 24000 FTKY71WAVMV tiết kiệm điện không hề tầm thường, giúp tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ so với những máy non-inverter.

Dùng điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV đúng cách như thế nào?

Giải đáp 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV

Sử dụng Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV như thế nào là đúng cách để vừa tiết kiệm điện nhưng vẫn làm mát tốt?

Đầu tiên về lắp đặt lắp đặt. Điều hòa Đaikin 24000 tối ưu cho phòng 30-40m2 nên không lắp cho phòng lớn hơn hoặc nhỏ hơn để tránh tình trạng máy phải chạy quá tải hay lãng phí điện.

Tiếp theo về cách sử dụng. Vì FTKY71WAVMV là điều hòa inverter nên không cần bật/tắt máy liên tục trong quá trình sử dụng để máy không phải khởi động lại nhiều lần. Bởi điều hòa inverter tiết kiệm điện bằng cách hạn chế máy khởi động lại nhiều lần do quá trình khởi động thường tiêu tốn khá nhiều năng lượng.

Và hãy nhớ bảo dưỡng và vệ sinh máy định kỳ 3-6 tháng/lần, vệ sinh lưới lọc bụi dàn lạnh 2 tuần/lần để làm sạch, sớm phát hiện lỗi và để tối ưu hiệu suất máy và giảm thiểu tình trạng hỏng hóc của máy.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho 3 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook