0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình 2-3 thành viên nên dùng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp nào?

Ngày Đăng: 21:45 16/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những dòng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp phù hợp để sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp?

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp so với trực tiếp thì có kích thước lớn hơn thiết kế với hình vuông và chữ nhật theo phong cách Châu Âu dễ dàng kết hợp với nhiều phòng tắm theo phong cách hiện đại.

Nguyên lý hoặt bình của máy nước nóng gián tiếp là nước sẽ được chảy vào bình chứa đun nóng và giữ nhiệt. Khi người dùng cần sử dụng chỉ cần điều chỉnh nước sang trái hoặc sang phải theo nhu cầu sử dụng.

Gia đình 2-3 thành viên nên dùng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp nào?

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston Ariston gián tiếp

  • Có thể lắp đặt âm tường đem đến sự thẩm mỹ hơn cho không gian pơhofng tắm gia đình bạn.
  • Sử dụng được cho bồn tắm,vòi hao sen, rửa bát…
  • Có khả năng làm nóng lên đến 70 độ C. Thích hợp cho những nơi có khí hậu lạnh mà vẫn giữu được nhiệt độ nước nóng.
  • Bật một lần có thể sử dụng đượuc nhiều giờ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng với cơ chế phát hiện rpf rỉ điện tự đông ngắt, bộ chống giặt ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải.

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston Ariston gián tiếp bạn nên quan tâm

Hiện nay, hãng Ariston đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh với chất lượng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, là gia đình có người giá và trẻ nhỏ.

Gia đình 2-3 thành viên nên dùng bình nóng lạnh Ariston nào?

1.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS

Ở vị trí thứ nhất, dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay phải kể tới là bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS. Sở hữu thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian khác nhau.

Cùng với dung tích 20 lít, công suất 2500W và có khả năng kết nối linh hoạt cùng nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt hơn là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu cá nhân, tạo ra một trải nghiệm sử dụng linh hoạt và tiện lợi.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài
  • ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST
  • Đèn báo nước nóng sẵn sàng
  • Vỏ chống thấm nước

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi

Gia đình 2-3 thành viên nên dùng bình nóng lạnh Ariston  nào?

Vị trì thứ 2, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi này là sản phẩm bạn nên tham khảo. Mặc dù, có giá bán 3.400.000₫ cao nhưng lại mang tới cho tới bạn những trải nghiệm thú vị.

Bình nóng lạnh Ariston 20L gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi được người dùng đánh giá cao về chất lượng khi được tích hợp các ưu điểm như:

  • Công nghệ WIFI thông minh, chủ động kiểm soát mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm 25% điện năng.
  • Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn. Khuyến cáo nhiệt độ an toàn.
  • ECO EVO – Phân tích thói quen sử dụng, đề xuất nhiệt độ đun nóng phù hợp, tiết kiệm 14% điện năng.
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe
  • Thanh đốt đồng chất lượng cao.
  • Có đèn báo nước nóng sẵn sàng.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao – giữ nước nóng lên đến 48 giờ.
  • Công nghệ Flexomix – cho nhiều nước nóng hơn 10%

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 20SL

Cuối cùng, thuộc phân khúc giá rẻ và được những người đi thuê nhà trọ ưa chuộng nhất là bình nóng lạnh Ariston 20L gián tiếp Vitaly 20SL. Chỉ với mức giá 1.790.000₫.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ gián tiếp Vitaly 20SL gây ấn tượng với người dùng bởi đường cong thanh mảnh đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của bạn. Thêm vào đó, công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước giúp ngăn cản sự sinh sôi cũng như làm tiêu diệt gần như triệt để vi khuẩn trong bình chứa.

Đồng thời, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston 20L Vitaly 20SLđược bao bọc bởi một lớp tráng men Titan giúp bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Thêm vào đó, lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài giúp thất thoát nhiệt, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn chủ động hơn và tiết kiệm điện.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook