0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dọn nhà sạch siêu tốc cùng máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Ngày Đăng: 14:53 21/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người bận rộn và không có quá nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa? Bạn đắn đo không biết nên chọn chiếc máy hút bụi nào tốt? Tham khảo ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 và cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật tại bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Chiếc máy hút bụi Hitachi 1.6 lít là một trong những sản phẩm bán chạy top đầu của Hitachi – thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Tới nay, Hitachi đã cung cấp cho người dân thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như: máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…

Máy hút bụi Hitachi được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế hiện đại, công suất lớn và sở hữu bộ lọc HEPA – Nano Titanium, đầu hút đa dạng, công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone hiện đại, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng.

1.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng hút bụi

Dọn nhà sạch siêu tốc cùng máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt thu hút người dùng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều công sức cho người dùng.

2.Hút bụi mạnh mẽ, hiệu quả

Không thể không kể đến khả năng hút bụi của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 này. Vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Ngoài ra, máy hút bụi Hitachi CV-SF18 trang bị đầu hút đa dạng tiện lợi : đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh đến từng ngóc ngách như khe cửa sổ, góc tường, kệ sách,…ngôi nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết một cách nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian cực kì thích hợp với gia đình bận rộn.

Dọn nhà sạch siêu tốc cùng máy hút bụi Hitachi CV-SF18

3.Bộ lọc thường kết hợp bộ lọc Nano Titanium

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt và hiệu quả kết hợp cùng công nghệ lọc Nano Titanium hiện đại giúp tăng khả năng khử mùi, khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Dọn nhà sạch siêu tốc cùng máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Máy hút bụi 1800w Hitachi CV-SF18 trang bị hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít có khả năng nén bụi giúp người dùng vệ sinh nhà cửa hiệu quả. Hơn nữa dung tích 1.6 lít giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể mà không cần đi đổ bụi nhiều lần như khi sử dụng máy hút bụi có túi bụi thông thường. Hộp chứa bụi có thể tháo rời đơn giản chi với một nút nhấn tiện lợi.

Có thể thấy, với công suất lớn cho khả năng hút bụi mạnh mẽ kết hợp cùng đầu hút đa dạng giúp cho căn nhà của bạn sạch sẽ đến từng chi tiết mà không mất quá nhiều thời gian công sức. Ngoài ra, giá thành hợp lý vừa túi tiền sẽ là một điểm cộng để bạn cân nhắc mua chiếc máy hút bụi cầm tay này về cho gia đình mình.

Mua máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 có thật sự cần thiết?

Ưu điểm

  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp với đầu hút đa dạng giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian nhà thật dễ dàng và nhanh chóng.
  • Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone hiện đại giúp loại bỏ cặn bẩn nhanh chóng nhưng không làm tắc nghẽn động cơ.
  • Dễ dàng vệ sinh và đổ bụi.

Với một người không quá giỏi việc dọp dẹp hay không có nhiều thời gian thì máy hút bụi sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong căn nhà của bạn. So với chổi, máy hút bụi có thể hút bụi và làm sạch vượt trội hơn rất nhiều lần. Máy có thể dễ dàng làm sạch các khu vực, góc ngách nhỏ nhất như các khe ghế, oto mà không tốn quá nhiều sức còn chổi thì hầu như không thể làm sạch được các khu vực đó.

Máy hút bụi thông minh đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người nhạy cảm, dị ứng. Thiết bị có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thu giữ hết các tác nhân gây dị ứng trong không khí như phẩn hoa, lông chó mèo,…

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian vệ sinh nhà cửa. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook