0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Ngày Đăng: 21:17 18/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đột nhiên điều khiển điều hòa không sử dụng được mà trời thì đang nóng, điều khiển hỏng gây rất nhiều phiền toái, mà bạn thì lại đang cần sử dụng máy lạnh. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa để bạn có hướng khắc phục nhanh nhất.

Nguyên nhân và cách sửa chữa khi điều khiển điều hòa không sử dụng được.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc điều khiển điều hòa hỏng làm cho máy lạnh không chạy và nếu như khách hàng không có kiến thức cơ bản sẽ rất dễ bị móc túi bởi những thợ sửa chữa không chuyên nghiệp. Ngày hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ các nguyên nhân dẫn đến điều khiển bị hỏng.

Rất nhiều khách hàng gọi lên trung tâm bảo hành Thiên Phú phàn nàn về việc điều khiển không sử dụng được, máy lạnh không bật được. Sau khi trao đổi thông tin và hướng dẫn khách hàng thay thế pin điều khiển lại sử dụng bình thường. Khách nên kiểm tra và thay thế pin theo định kỳ.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Khách hàng chú ý nhé, chất lượng của pin nhiều khi cũng ảnh hưởng điều khiển, nếu pin điều khiển kém có thể dẫn đến những điểm tiếp xúc pin bị rỉ sét, khi đó màn hình điều khiển có thể bị mờ hoặc mất hìn, khi gặp tình trạng này thì khách hàng nên thay pin mới và làm sạch các điểm bị rỉ sét.

Máy lạnh cũ thì cũng đồng nghĩa với việc điều khiển cũng đã cũ, rất có thể sau nhiều năm sử dụng điều khiển liệt bàn phím dẫn đến không sử dụng được, bạn cần thay thế những phím bị liệt.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Để đảm bảo an toàn cho điều khiển, khách hàng nên tìm một vị trí thuận tiện tránh tầm tay của trẻ nhỏ, rất nhiều những ca bảo hành điều khiển điều hòa hỏng nguyên nhân là do các con đùa nghịch làm rơi dẫn đến tình trạng bị đứt mạch dẫn điện, trường hợp này khách hàng nên tìm đến những nơi sữa chữa uy tín để hàn.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Nếu điều khiển điều hòa vẫn còn mới, màn hình vẫn hiển thị bình thường mà khi bấm không nghe thấy tín hiệu, thì cần phải kiểm tra lại mắt thần điều khiển điều hòa, với lỗi này cần phải có những dụng cụ chuyên dụng mới xử lý được vì vậy khách hàng nên tìm đến những thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp để xử lý.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Nhiều khi điều khiển vẫn hiển thị bình thường mà lại không sử dụng thược thì có thể do Board tín hiệu trên dàn lạnh bị hỏng, với lỗi này khách hàng không thể tự xử lý được mà phải tìm đến những trung tâm sửa chữa điều hòa tại nhà đến kiểm tra và thay cảm biến hồng ngoại và board mạch tại nhà.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Cách nhận biết điều khiển còn hoạt động hay điều khiển điều hòa không sử dụng được.

Đầu tiên khách hàng cần mở nguồn máy ảnh trên điện thoại smatphone.

Tiếp theo để điều khiển các ống kính máy ảnh từ 15cm

Nhấn phím bất kỳ trên điều khiển, nếu thấy đền tín hiệu nháy thì tức là điều khiển hoạt động bình thường và ngược lại nếu điều khiển không phát sáng thì có nghĩa là điều khiển đã bị hỏng.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được. Hãy gọi ngay đến trung tâm điện máy Thiên Phú.

Khi sử dụng điều khiển mà điều hòa không nhận tín hiệu bạn cần liên hệ đến trung tâm điện máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để kiểm tra, tư vấn cách khắc phục, sửa chữa hợp lý, báo giá rõ ràng giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Điều khiển điều hòa không sử dụng được? Nguyên nhân và cách sửa chữa

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, cách làm việc chuyên nghiệp của Điện máy Thiên Phú, chắc chắn chúng tôi có thể xử lý được những điều hòa gặp sự cố mà các đơn vị khác không làm được, ngoài chất lượng sửa chữa tốt, khách hàng cũng sẽ hài lòng về dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ của Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook