0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1 48HP có tốt không?

Ngày Đăng: 16:57 17/11/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1 là tổ hợp kết nối của 3 dàn nóng FDC450KXZE1, là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích lớn. Cùng tham khảo những đặc điểm nổi bật trên hệ thống điều hòa này trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1 48HP có tốt không?

1. Đặc điểm nổi bật của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 48HP KXZ FDC1350KXZE1

KXZ FDC1350KXZE1 là dàn nóng 2 chiều với công suất 48HP có thể kết nối với tối đa 80 dàn lạnh khác nhau phù hợp với những công trình cỡ lớn như tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng hay khách sạn, bệnh viện…

Bên cạnh đó, với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh nối ống gió và dàn lạnh đặt sàn cho người dùng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 48HP KXZ FDC1350KXZE1

Ngoài ra, với việc cải tiến vị trí đường ống được sắp xếp lại từ đầu vào đến bộ trao đổi nhiệt, dòng phân phối môi chất giúp đạt được hiệu quả năng lượng tối đa. CPU hiệu suất cao được thiết kế mới cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén.

Không chỉ vậy, quạt tản nhiệt của dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ KXZ FDC1350KXZE1 được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

2. Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1

Tính năng VTCC: Đây là một tính năng mới được phát triển bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems giúp máy điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi KXZ FDC1350KXZE1 tiết kiệm năng lượng đến 34% ở cả chế độ làm lạnh và sưởi ấm.

Hơn nữa, các dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy 48HP KXZ FDC1350KXZE1 còn sử dụng động cơ DC Inverter mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các thế hệ trước.

Linh hoạt trong lắp đặt: Độ dài đường ống thực tế 160m và tổng chiều dài của cả hệ thống lên đến 1000m giúp thiết kế linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, độ dài đường ống đã được tăng tối đa, chênh lệch độ cao giữa các dàn lạnh lên đến 18m và cho phép lắp đặt cách nhau hơn 3 tầng.

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1

Đặc biệt, dàn nóng của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ KXZ FDC1350KXZE1 có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Khả năng kiểm soát mức dầu: Công nghệ điều chỉnh mức dầu độc quyền của Mitsubishi cho sự kết hợp của hai hoặc ba dàn nóng đều đạt được tốc độ hoạt động ổn định, giữ hiệu suất của các dàn nóng và đảm bảo tuổi thọ lâu dài của hệ thống.

Phạm vi hoạt động rộng: Tổ hợp dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi inverter 48.0HP KXZ FDC1350KXZE1 cho phép thiết kế hệ thống có thể mở rộng xem xét hoạt động phạm vi sưởi ấm trong điều kiện nhiệt độ thấp xuống -20˚C và hoạt động phạm vi làm mát lên đến 46˚C (mẫu model trước: 43˚C).

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1

Chế độ hoạt động ưu tiên: Người dùng có thể lựa chọn chế độ hoạt động ưu tiên cho toàn bộ hệ thống như sau:

  • Chế độ hoạt động của thiết bị đầu tiên (theo cài đặt mặc định)
  • Chế độ hoạt động của dàn nóng cuối cùng
  • Chế độ hoạt động nhiều thiết bị: Hệ thống được vận hành theo chế độ được chọn bởi phần lớn các thiết bị đang hoạt động (tùy theo công suất nào lớn hơn giữa các tổng của chế độ làm mát và chế độ sưởi). Chế độ hoạt động ít khi được đặt thành chế độ quạt tự động.
  • Chế độ vận hành chính: Hệ thống được vận hành theo chế độ vận hành chính. Khi chế độ vận hành chính được đặt ở chế độ làm mát, các thiết bị được chọn làm chế độ sưởi ấm được đặt thành chế độ quạt tự động.

3.Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều KXZ FDC1350KXZE1 48HP có tốt không?

Với những thông tin trên thì chắc hẳn các bạn đã có câu trả lởi riêng cho mình rồi đúng không nào. Điều hòa trung tâm Mitsubishi KXZ FDC1350KXZE1 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của mọi công trình.

Không chỉ vậy, điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC1350KXZE1 có chế độ bảo hành lên tới 3 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

Về giá bán thì đây là dòng sản phẩm đặc thù nên giá thành phụ thuộc khá nhiều vào loại công trình và cần phải được khảo sát trước khi tính toán công suất dàn nóng, dàn lạnh và phải xin giá từ hãng để có giá tốt nhất cho các công trình. Nếu so với Daikin và Panasonic thì sản phẩm điều hòa trung tâm Mitsubishi có giá rẻ hơn khá đáng kể.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về những hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ khác hãy gọi cho chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook