0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13H4KCVG-V có những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 15:55 26/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13H4KCVG-V thường người dùng đều có những ấn tượng tốt đẹp và ưu tiên sử dụng. vậy ở model này có những ưu điểm gì nổi bật khiến người dùng thích thú đến thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Điều hòa Toshiba

Thiết kế sang trọng hiện đại

Sử dụng kiểu dáng thiết kế độc quyền đến từ Toshiba với nguyên khối không vết cắt, mang phong cách hiện đại, trẻ trung lại mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

Mang màu sắc trắng trang nhã, đơn giản, giúp cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H13H4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Công nghệ làm lạnh nhanh

làm lạnh nhanh

Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V có chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13H4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Thêm vào đó, sử dụng gas R32 tiên tiến giúp làm lạnh nhanh hơn, lại còn bảo vệ môi trường, bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

tiết kiệm điện

Đặc biệt điều hòa Toshiba sử dụng bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Chạy công nghệ biến tần inverter giúp máy tự động ngắt nghỉ để tiết kiệm điện năng, giảm thiểu 40% khả năng tiêu thụ điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Hơn thế nữa, trên điều hòa Toshiba inverter còn có chế độ ECo giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Hệ thống lọc khí và tự động làm sạch

Thực tại môi trường ngày càng ô nhiễm và nhu cầu có bầu không khí sạch khi sử dụng điều hòa của người dân được đẩy lên cao. Vì thế Toshiba trang bị hệ thống lọc khí làm sạch cao cấp

lọc không khí

Công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh

Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V có màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Sản sinh Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bộ lọc chống nấm mốc

Đây được trang bị ngay trên dàn lạnh điều hòa, là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

chống nấm mốc

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Sở hữu Lá nhôm Điều hòa RAS-H13H4KCVG-V có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn không khiến sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh

Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Chức năng tự làm sạch

Sử dụng trên điều khiển Toshiba khi bạn nhấn một lần nút Power, quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, hoạt động khô thoáng và sạch sẽ

tự làm sạch

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của trên chiếc điều hòa Toshiba mà chúng tôi muốn nói đến với quý khách, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook