0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter đỉnh cao của công nghệ

Ngày Đăng: 23:09 10/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter là một trong những dòng điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến, kết nối thông minh, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau

Thương hiệu điều hòa Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú.. Đến năm 1950, thương hiệu gia nhập vào thị trường Việt và mở rộng kinh doanh ở nhiều nước trên thế giới.

Thương hiệu điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic Inverter có đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện sang trọng với các mức công suất nổi bật như dòng 9000Btu, 12000Btu, 18000Btu đáp ứng tốt mọi không gian sử dụng. Đồng thời, mức giá thiết bị trải đều phù hợp với nhiều phân khúc người dùng, giá dao động khoảng 11 – 54 triệu đồng.

Nhắc đến thương hiệu Panasonic là nhắc đến chất lượng, người tiêu dùng luôn an tâm khi sử dụng. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm của Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Malaysia hoặc Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại; đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Mọi quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe với mong muốn mang tới sản phẩm tốt nhất; chấy lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Công nghệ Inverter của Panasonic

Điều hòa Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm hiệu quả đến 40 – 50% điện năng sử dụng nhờ trang bị công nghệ Inverter đỉnh cao. Điều hòa Panasonic còn sử dụng cảm biến Econavi trên điều hòa giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Dòng điều hòa Panasonic Inverter được trang bị công nghệ biến tần, có khả năng duy trì hoạt động dàn lạnh ở mức công suất thấp, không cần phải chạy tối đa công suất như dòng điều hòa thông thường. Khi nhiệt độ trong phòng đạt đến ngưỡng cài đặt, điều hòa sẽ giảm tốc độ của động cơ máy nén xuống chứ không tắt hẳn, nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng đồng thời duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

Công nghệ Inverter của Panasonic

Các sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 – loại gas mang đến hiệu suất làm lạnh cao hơn gas R410A hay R22 trong khi vẫn đảm đảm lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn.

Như vậy, có thể nói nhờ vào đặc điểm của công nghệ biến tần Inverter ưu việt của Panasonic, hiệu quả tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic Inverter được cải thiện rõ rệt so với điều hòa khác.

Đặc biệt hơn, điều hòa còn kết hợp với chế độ AutoComfort dựa trên hoạt động của người dùng để điều chỉnh mức nhiệt và chế độ hoạt động thích hợp. Nhờ vậy, điều hòa Panasonic tiết kiệm điện năng và tạo sự thoải mái hơn, quả là điểm đáng để lựa chọn dòng sản phẩm này.

Những tiện ích mà dòng điều hòa Panasonic mang lại cho người sử dụng

Công nghệ iAuto-X: Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa P-TECH và cánh đảo gió AEROWINGS của điều hòa Panasonic, giúp tăng dần tốc độ quay từng bước của máy nén và tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh đến 35%.

Công nghệ Powerful Cool: Điều hòa Inverter Panasonic hỗ trợ làm mát nhanh gấp 1.5 lần mang đến không gian mát mẻ chỉ trong vài giây giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn khi vừa bước vào phòng.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này của Panasonic với cánh đảo gió ở phía trên thân máy giúp tạo không khí lành đồng đều mọi ngóc ngách, giảm lượng bức xạ, giữ ẩm cho da và tạo sự thoải mái cho người dùng nhờ luồng khí thổi lên trần nhà.

Công nghệ Nanoe-G: Mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng, vô hiệu hoá phần tử bụi bẩn tại màng lọc bằng cách giải phóng hơn 3 nghìn tỷ hạt nanoe siêu nhỏ vào không khí, nên có khả năng lọc sạch hiệu quả bụi bẩn đến 99%, kể cả bụi PM2.5.

Công nghệ Nanoe-X: Bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng việc giải phóng ra ngoài không khí hơn 4.8 tỷ hạt nanoe giúp diệt khuẩn, khử mùi, duy trì độ ẩm và ức chế tối đa sự phát triển của tác nhân gây hại.

Công nghệ cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ kiểm soát tối ưu lượng bụi trong không khí. Nếu máy kết hợp với Nanoe-G thì sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 sản phẩm đang được ưa chuộng tại điện máy Thiên Phú

Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 9.050.000 VNĐ. Đây mức giá khá mềm, để sở hữu chiếc điều hòa cao cấp này.

Điều hòa 9000Btu Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 nên thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 15 m2 cùng các tính năng tiết kiệm điện như công nghệ Inverter, chế độ ECO tích hợp A.I, công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-X, Nanoe-G của Panasonic sẽ mang đến một không gian thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh được phủ bằng màu trắng ngọc trai sang trọng sẽ giúp

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa CU/CS-XPU9XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động.

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp. Sản phẩm phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp điều hòa vận hành hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook