0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 – Hiện đại, tiện nghi, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Ngày Đăng: 21:36 31/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh, lọc không khí tốt, những tính năng dưới đây của điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 sẽ nâng cấp sự tiện nghi cho không gian sống của cả gia đình.

1. Làm sạch không khí suốt 24 giờ

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều inverter CU/CS-U18ZKH-8 là một máy lạnh kiêm lọc không khí vô cùng ấn tượng.

Ngoài những công nghệ làm lạnh hiện đại, điều hòa Panasonic giá rẻ này còn sở hữu công nghệ lọc không khí cao cấp nhất của Panasonic là nanoe-G và nanoeX. Sự kết hợp của 2 công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99,99% bụi thô, bụi mịn trong không khí; khử những mùi hôi khó chịu như thuốc lá, thú cưng, mùi đồ ăn, ẩm mốc,… Đồng thời có thể ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính như vi khuẩn, mạt bụi và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 - Hiện đại, tiện nghi, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Chức năng lọc không khí của điều hòa Panasonic thế hệ mới có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh và người dùng có thể tuỳ chỉnh bật riêng chức năng lọc không khí để làm sạch không khí trong suốt 24 giờ; mang lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn.

Đặc biệt lượng điện tiêu thụ khi chỉ bật chức năng lọc không khí rất thấp, chỉ tương đương bóng đèn 25W; vậy nên sẽ rất tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

2. Làm lạnh cực nhanh kết hợp cân bằng độ ẩm

Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X trên điều hòa Panasonic 18000 inverter CU/CS-U18ZKH-8 thực sự đặc biệt ấn tượng do sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh nên sẽ làm lạnh nhanh hơn. Cùng với đó thì chế độ làm lạnh này còn có cảm biến khử ẩm giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 - Hiện đại, tiện nghi, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do lượng người ở trong đó tăng lên; bạn cũng có thể bật lại tính năng này để giúp khách của bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Cảm biến độ ẩm của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-U18ZKH-8 liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%; mang lại môi trường ngủ tối ưu để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.

3. Tiết kiệm điện năng

An tâm sử dụng quanh năm không lo tốn điện vì điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu inverter CU/CS-U18ZKH-8 có thể tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ chế độ tiết kiệm điện ECO mới có tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 - Hiện đại, tiện nghi, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Bên cạnh công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện Eco thế hệ mới sự dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái nhờ khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

Chế độ này thích hợp sử dụng khi nhiệt độ không quá cao, phòng không quá nóng và trong phòng không có quá nhiều người.

4. Điều khiển mọi lúc mọi nơi dễ dàng với tính năng wifi

Điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 cho phép kết nối và điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 - Hiện đại, tiện nghi, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Với chức năng wifi này bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa Panasonic inverter này từ xa; đồng thời theo dõi và giám sát việc sử dụng điều hòa bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện hay xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng chỉ với một chiếc smart phone có kết nối internet.

Trên đây là những ưu điểm và tiện ích được đánh giá cao trên điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8. Đừng bỏ qua chiếc điều hòa này cho căn phòng lớn của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook