0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 – Điều hòa tốt nhất nên chọn mua 2023

Ngày Đăng: 14:53 27/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 là một sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên tham khảo trong năm 2023 này nếu đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa chất lượng mà lại vừa tiền. Giá bán của sản phẩm chỉ 7.700.000₫ nên sẽ phù hợp với hầu hết đại đa số các gia đình tại Việt Nam.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có thể phù hợp với mọi không gian nội thất

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 - Điều hòa tốt nhất nên chọn mua 2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có thiết kế cực kì hài hòa, nhỏ gọn cùng phong cách trẻ trung khi có gam màu trắng trang nhã. Phía trước mặt dàn lạnh còn có dài đèn báo khi sử dụng cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi sử dụng ngay cả khi vào ban đêm.

Với công suất vừa phải 9000btu, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 này có thể phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông như là phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,…

Cơ chế làm lạnh siêu nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng

Nói đến tốc độ làm mát trong các dòng điều hòa thì điều hòa Panasonic vẫn luôn đứng đầu nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như mẫu điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 này thì nó được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful, chế độ này khi khởi động có thể khiến cho điều hòa hoạt động được ở tốc độ cực đại trong thời gian ngắn giúp cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu nhanh hơn.

Chế độ Powerful khi được khởi đông, máy nén điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 có thể hoạt động ở tốc độ cực đại giúp cài đặt nhiệt độ nhanh chóng hơn đến mức theo yêu cầu. Mang lại cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, chẳng phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 có thể chạy siêu êm ái

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 - Điều hòa tốt nhất nên chọn mua 2023

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 khi hoạt động có thể tạo ra tiếng ồn cực thấp, cùng với chế độ Quiet được tích hợp trên máy khi khởi động có thể giảm được tiếng ồn xuống mức thấp tối đa khi máy hoạt động. Độ ồn của điều hòa sẽ được giảm xuống thấp chỉ 20dB, máy hoạt động tương đương với những tiếng của lá rơi.

Điều hòa có thể lọc bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho không khí trong lành hơn

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 là một dòng máy hiện đại được tích hợp công nghệ nanoe-G có thể loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng bay lơ lửng trong không khí. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài để gắn kết với các phần tử bay lơ lửng. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở bên trong màng lọc qua đường lưu thông khí giúp không gian nhà bạn trở lên trong lành, sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Có chức năng hút ẩm giúp cho không gian được khô thoáng trong các ngày nồm ẩm ướt

Ngoài chức năng làm lạnh chính ra, máy lạnh Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 còn có thêm cả chức năng hút ẩm có thể giảm bớt độ ẩm trong không khí vào những ngày trời nồm ẩm ướt, trời mưa kéo dài. Độ ẩm được giảm đi có thể ngăn chặn và giảm khả năng phát triển của vi khuẩn và cả nấm mốc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 - Điều hòa tốt nhất nên chọn mua 2023

Điều hòa sử dụng môi chất lạnh R32 đem đến sự thân thiện hơn cho môi trường

Dòng máy điều hòa 9000btu Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 2023 này được ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới là R32, loại gas này được đánh giá tốt hơn nhiều so với các dòng máy cũ sử dụng gas R410a hay R22. Loại gas mới này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn, luồng gió tạo ra mát lạnh cực sâu, thân thiện với môi trường khi có thể giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

Nhìn chung, với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng cho chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 này thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình khi có nhu cầu chọn mua điều hòa ở thời điểm này. Máy có thể vận hành bền bỉ, làm mát tốt, giảm bụi bẩn trong không khí,… Hơn nữa, sản phẩm này còn được bảo hành tới 7 năm cho máy nén nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook