0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Ngày Đăng: 10:03 30/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường năm 2023, điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Có công suất lên tới 24000Btu vì thế phạm vi làm lạnh cực kỳ rộng, vậy sản phẩm này có gì ấn tượng, hay có thực sự tốt? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!.

Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng hơn

Trong những ngày thời tiết oi nóng thì việc sử dụng điều hòa như một lẽ tất yếu bởi chúng mang tới cho người dùng sự mát lạnh sâu, dễ chịu. Với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8, khả năng làm lạnh khá đáng nể với sự ổn định cao và có thể tăng cường mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Powerful điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh nhanh hơn 25%. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự mát mẻ ngay tức khắc, đập tan sự oi bức khó chịu và chế độ này sẽ phù hợp khi bạn mới bắt đầu khởi động hay khi trong phòng có nhiều người.

Ngoài ra, với việc sử dụng Gas R32 thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24ZKH-8 sẽ mang tới hơi lạnh sâu và dễ chịu hơn, gần giống với gió tự nhiên nhất. Đồng thời nó sẽ làm giảm lượng khí thải ra môi trường gây suy thoái ozon, bảo vệ hệ sinh thái, góp phần giảm điện hao phí hết sức đáng kể.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 với chế độ Quiet

Đây là chế độ hoạt động siêu êm ái và rất cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt với những giấc ngủ hay công việc của bạn. Độ ồn máy phát ra vô cùng thấp, tạo được sự yên tĩnh cho người dùng. Từ đó bạn sẽ cảm thấy được sự thư thái và dễ chịu nhất mà không còn nghe thấy các âm thanh ồn ào như trước.

Hút ẩm hiệu quả giúp không gian trở nên khô thoáng hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Trong những ngày mưa phùn, nồm ẩm, độ ẩm trong không khí cao gây ra nhiều vấn đều. Đặc biệt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Chính bởi điều này, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24ZKH-8 đã tích hợp chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn được khô thoáng, an toàn và sạch sẽ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 với công nghệ nanoe-G

Một tính năng cũng khá nổi bật nữa trên chiếc điều hòa này với khả năng giúp thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Trang bị màng công nghệ nanoe-G vì thế sẽ mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái. Đảm bảo làm sạch căn phòng, loại bụi bẩn và bụi mịn với kích thước siêu nhỏ.

Điiều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 tự chuẩn đoán lỗ

Với tính năng này, người dùng có thể phát hiện sự cố thường gặp ở điều hòa nhanh chóng, chức năng tự chuẩn đoán lỗi mang tới sự tiện ích cao. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra hướng khắc phục mà không cần tốn thời gian chẩn đoán, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa cho dịch vụ bên ngoài. Đảm bảo xử lý đúng thời điểm, tránh hỏng hóc khi để lâu.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24ZKH-8 có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Có ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của căn phòng vì thế khi lựa chọn thì thiết kế dàn lạnh cững là một vấn đề khá thu hút người dùng. Đối với điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24ZKH-8 đây sẽ là một ưu thế khi model này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng, có sức hút hơn.

Bao phủ bên ngoài là gam màu trắng ngọc trai với lớp vỏ nhựa bền bỉ, đi cùng là những đường cong mặt viền nổi bật, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Model này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất từ phòng khách gia đình cho tới cơ quan làm việc hay cửa hàng kinh doanh.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-N24ZKH-8 được trang bị nhiều công năng, có thiết kế đẹp mắt. Model này được nhập khẩu tại Indonesia, mang thương hiệu Nhật lâu năm vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất tốt, một sản phẩm chất lượng dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook