0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sang trọng, tinh tế thu hút người dùng

Ngày Đăng: 09:29 02/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 thu hút người dùng nhờ có thiết kế sang trọng, có thể làm nổi bật hẳn không gian nội thất. Đặc biệt hơn sản phẩm còn được trang bị nhiều công năng cùng một số điểm nổi bạt khác mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Thiết kế dàn lạnh sang trọng đẹp mắt, thu hút người dùng

Ngay ở thiết kế chiếc điều hòa Panasonic này đã cho thấy sự khác biệt khi khoác lên mình vỏ bọc cực kỳ ấn tượng. Dàn lạnh của điều hòa sử dụng tông màu trắng ngọc trai trang nhã, mang tới sự hài hòa cao. Cửa gió vô cùng rộn rãi giúp lượng gió thổi ra ở lưu lượng lớn hơn, làm mát tốt hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sang trọng, tinh tế thu hút người dùng

Đặc biệt sản phẩm có những đường cong mặt viền nổi bật và với lựa chọn này thì bạn có thể bố trí ở nhiều không gian nội thất. CU/CS-N18ZKH-8 sẽ làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng rộng khoảng 20 – 25m2, đó có thể là phòng khách gia đình, phòng làm việc, hay tại các cửa hàng.

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm khá quan trọng khi nó ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan, vẻ đẹp của căn phòng. Đây cũng là điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng đáng giá, có thể quyết định đến việc lựa chọn. Riêng với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8, đây là một ưu điểm khá vượt trội.

Làm lạnh nhanh, hút ẩm tốt, tự làm sạch cùng nhiều tính năng

Một điểm nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng, đó là được trang bị nhiều công năng. Đảm bảo những tiện ích cao, cùng với đó là dàn tản nhiệt chống ăn mòn, mang tới sự bền bỉ cao. Hay sử dụng Gas R32 góp phần bảo vệ môi trường, giảm điện hao phí và mang tới hiệu quả làm mát tốt hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 giúp làm lạnh vượt trội

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sang trọng, tinh tế thu hút người dùng

Trong những ngày Hè oi nóng thì điều hòa không khí sẽ mang tới sự thoải mái, mát dịu bền bỉ. Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này có hiệu quả cực kỳ ấn tượng khi giảm nhiệt sâu ngay khi kích hoạt chế độ Powerful. Lúc này máy sẽ tăng cường công suất tạo cảm giác mát mẻ ngay lập tức.

Ngoài ra sản phẩm còn có cơ chế gió thông minh, tránh làm tổn thương, gây hại đến sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu. Chế độ gió thổi dễ chịu, tránh hướng trực diện, như vậy khi sử dụng lâu dài bạn sẽ không có cảm giác lạnh buốt, tránh gây khô da, rát cổ.

Tự làm sạch dàn lạnh, mang tới độ bền cao, tạo gió trong lành

Chế độ tự làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18ZKH-8 cực kỳ hữu ích. Ngay khi kích hoạt thì máy sẽ tự động sấy khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong, tạo ra những làn gió mát mẻ trong lành.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sang trọng, tinh tế thu hút người dùng

Chức năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian hoạt động

Với tính năng hẹn giờ, Bạn sẽ cài đặt thời gian sử dụng một cách chủ động hơn, giảm điện hao phí nhờ chế độ hẹn giờ. Đặc biệt khi ngủ, bạn sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh và tránh làm giãn đoạn giấc ngủ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 Khử mùi, diệt khuẩn tốt

Bảo vệ sức khỏe người dùng, đây cũng là một vấn đề nữa mà điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-N18ZKH-8. Công nghệ nanoe-G sẽ ngăn ngừa tới 99% bụi bẩn, kể cả bụi mịn bụi mịn PM 2.5 và các chất độc hại có trong không khí trả lại cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa này đã thu hút nhiều người dùng bởi có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đi cùng là các tính năng hiện đại, mang lại tiện ích và nhiều giá trị khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook