0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 có đặc điểm gì nổi trội

Ngày Đăng: 11:30 24/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm nay Panasonic đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8. Chiếc điều hòa này được trang bị những tính năng, đặc điểm gì nổi bật và chúng ta có nên mua nó không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau với Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Thông tin tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 có đặc điểm gì nổi trội

Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 là chiếc điều hòa mới ra mắt năm 2023 thuộc kiểu điều hòa dân dụng đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Nó có công suất làm lạnh ở mức 9000BTU và là loại điều hòa 1 chiều làm lạnh có tích hợp công nghệ Inverter. Đây sẽ là một chiếc điều hòa lý tưởng với không gian từ 10-15 m2.

Hơn nữa, máy lạnh Panasonic có được đánh giá thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng và hợp thời phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. Màu sắc trắng nhã nhặn kết hợp cùng những đường cong mềm mại trên sản phẩm sẽ mọi khách hàng hài lòng.

2.Thiết kế chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh tức thì

Điều hòa Panasonic  CU/CS-U9ZKH-8 có đặc điểm gì nổi trội

Chế độ iAuto-X là sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-tech (giúp máy nén hoạt động tối đa công suất) và Aerowing. Công nghệ này giúp cho máy nén của điều hòa đặt đến tốc độ quay cực đại trong thời gian ngắn nhất ngay sau khi bật máy. Do đó giúp máy điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với các loại máy điều hòa thông thường và mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

Kết hợp với dòng gas R32 thân thiện giúp tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện. R32 cũng không ảnh hưởng đến tầng ôzôn, nên rất thân thiện với môi trường.

3.Khả năng lọc không khí hiệu quả với công nghệ Nano độc quyền

Đây là tính năng độc quyền chỉ có ở Panasonic- Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 được trang bị công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả bằng cơ chế phát ra hàng tye hạt phân tử siêu nhỏ mang điện tích âm để gắn kết với các hạt bụi bẩn hay vi khuẩn lơ lửng trong không khí và vô hiệu hóa chúng. Với công nghệ này người dùng sẽ yên tâm về sức khỏe của mình khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 có đặc điểm gì nổi trội

Hơn nữa, người tiêu dùng sẽ không cần lo ngại về những ngày nóng ẩm, mưa nhiều khiến cho căn nhà có mùi ẩm thấp, nấm mốc bởi điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 thế hệ mới này có khả năng hút ẩm thông minh với chỉ một nút Dry. Từ đó trả lại bầu không khí thơm mát, trong lành.

4.Tuổi thọ cao cùng dàn tản nhiệt Blue Fin trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8

Lá tản nhiệt Blue Fin của điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 bảo vệ dàn nóng khỏi các tác động bên ngoài vô cùng tốt.

Ngoài ra còn có hệ thống Copper Tube condenser bằng ống đồng cho khả năng truyền nhiệt tốt hơn. Lớp chống nước PCB bằng nhựa Plastic ngăn sự tiếp xúc của các giọt nước tới các bo mạch. Do dàn nóng được đặt ngoài trời nên máy điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 trang bị nhiều lớp bảo vệ để chống ăn mòn bởi tác động bên ngoài.

Trên đây là một số thông tin nổi bật trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8, hy vọng qua đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook