0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió Lg inverter có tốt không?

Ngày Đăng: 08:01 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa ống gió Lg inverter có tốt không?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ống gió Lg inverter có tốt không?

Điều hòa âm trần ống gió LG Inverter thuộc dòng điều hòa công trình, được sản xuất và nhật khẩu từ Thái Lan.

Điều hòa này là lựa chọn thích hợp cho những công trình như biệt thự, khách sạn hay hội trường…

Điều hòa nối ống gió đa dạng phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng đọc sách, hay phòng họp…

Giá trị thẩm mỹ cao

Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa nối ống gió LG 1 chiều này toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng tới không gian căn phòng.

Tiết kiệm không gian

Do điều hòa nối ống gió có thiết kế hòan toàn âm trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng.

Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió LG được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa giấu trần nối ống gió LG được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Điều khiển E.S.P

Chức năng điều khiển (Áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Lắp đặt linh hoạt

Ống gió tĩnh thấp mới cho phép nạp không khí vào phía sau hoặc phía dưới trong điều kiện lắp đặt. Và dàn nóng nhỏ gọn giúp lắp đặt máy linh hoạt dễ dàng hơn.

Dùng ga R410 thân thiện môi trường

Máy điều hòa nối ống gió LG inverter sử dụng môi chất lạnh R410a là môi chất lạnh với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410a giúp điều hòa LG làm lạnh nhanh hơn, và cũng thân thiện với môi trường hơn gas R22

Chế độ bảo hành

Điều hòa ống gió LG cũng như các máy điều hòa thương mại khác của LG được bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ trục trặc nào, đừng ngần ngại liên lạc ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của LG theo số điện thoại 18001503 để được hỗ trợ.

Từ những đánh giá trên chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời cho riêng mình về chất lượng điều hòa ống gió LG có tốt không? Đây thật sự là sản phẩm có chất lượng tốt và đáng mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook