0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Đaikin hay điều hòa ống gió LG loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:01 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu ưu điểm điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa ống gió đaikin là thương hiệu thuộc Daikin Industries, Ltd. Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới. Với khả năng phát triển một dòng sản phẩm đầy đủ từ máy điều hòa đến môi chất lạnh, Daikin đã xây dựng được sự hiện diện mạnh mẽ ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

– Trên thị trường điều hòa nối ống gió cao cấp thì Đaikin và Panasonic đang là những ông vua không ngai với sản lượng tiêu thụ và doanh số đứng đầu. Dòng điều hòa nối ống gió của Daikin cũng tương tự như vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng lắm tiền, những công trình sang trọng , đẳng cấp

– Chất lượng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của những sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin, đi kèm đó là dải công suất rộng đáp ứng đầy đủ cho những diện tích nhỏ như phòng ngủ cho tới những phòng hội trường lớn

– Điều hòa giấu trần đaikin trang bị nhiều tính năng nổi bật dàn nóng được xử lý chống ăn mòn độ bền cao đồng thời máy chạy rất êm

Điều hòa nối ống gió Đaikin có đầy đủ các dãy sản phẩm từ 1 chiều tới 2 chiều, từ hàng thường tới hàng Inverter giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp từ nhiều mức giá thành

– Do được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp đồng nhất nên chất lượng điều hòa Daikin luôn được đánh giá là hàng đầu

– Giá cả điều hòa nối ống gió Daikin nói chung là cao hơn so với mặt bằng các hãng còn lại. Nhưng mà không sao ” đắt xắt ra miếng ” cơ mà, với những khách hàng có điều kiện thì đó là chuyện nhỏ

2.Tìm hiểu ưu điểm điều hòa nối ống gió LG

– Điều hòa giấu trần nối ống gió Lg nhờ được kết nối với nhiều ống thông gió, nên loại điều hòa này có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Từ đó, sẽ tạo ra luôn khi lạnh lớn hơn điều hòa thường. Như vậy khi lắp điều hòa âm trần ống gió, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian. Và chi phí đầu tư, một giải pháp “tiện cả đôi đường” Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà xưởng sản xuất, văn phòng rộng, hội trường, sảnh, nhà kho, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị và các căn hộ chung cư mini, vừa đảm bảo được không gian và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

– Điều hòa giấu trần nối ống gió Lg nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho nên là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

– Ngoài ra còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Vì dàn lạnh được lắp âm tường, còn trục đường ống giấu kín đảm bảo an toàn. Do đó điều hòa ống gió thường được sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ cho các Căn hộ cao cấp như biệt thự, Các khu văn phòng làm việc, hay khách sạn và Trung tâm thương mại.

Điều hòa ống gió LG chỉ có hàng 1 chiều inverter chứ không có hàng thường nên cũng sẽ ít sự lựa chọn cho khách hàng.

– Về giá thành thì giá điều hòa ống gió LG rẻ hơn điều hòa ống gió Đaikin tuy nhiên máy cũng được trang bị nhiều tính năng.

– Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần, cho nên tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

3. Kết luận

Qua tìm hiểu ưu điểm riêng biệt của 2 dòng điều hòa này chúng ta có thể thấy 2 dòng điều hòa này có rất nhiều ưu điểm giống nhau như đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, có tính năng inverer giúp tiết kiệm điện năng..

Tuy nhiên điều hòa ống gió đaikin có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn như đa dạng model hơn như điều hòa ống gió 2 chiều, điều hòa inverter và theo ga như ga 410, ga 32 đồng nghĩa với mức giá đa dạng hơn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tùy từng điều kiện và nhu cầu bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu điều hòa này, nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về 2 dòng này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook