0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I có công nghệ gì mới

Ngày Đăng: 09:41 14/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiện đại

Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I có công nghệ gì mới

Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I có cấu trúc 1 cục nóng có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh như 2 hay 3 hoặc nhiều hơn, chính vì thế những dòng máy multi của Gree thường sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng. Cùng với đó các ưu điểm vượt trội như có công suất hoạt động lớn có thể đáp ưng công suất cho những khu vực đông người như rạp chiểu phim, nhà hát….

cùng các công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại như khử âm và khử bụi tốt, vận hành đơn giản, tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt lạnh thiết kế đa dạng phong phú đáp ứng được hầu hết nhu cầu cùng không gian sử dụng đa dạng.

Làm lạnh vượt trội

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo này giúp điều hòa multi Gree có được khả năng làm lạnh sâu tốt đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa máy lạnh multi Gree cũng được đánh giá cao trên thị trường. Đối với những dòng điều hòa multi giá rẻ hàng đầu trên thị trường có cùng phân khúc công suất gần như chiếc điều hòa multi Gree chiếm chọn thị trường trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

Hoạt động êm ái

Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I có công nghệ gì mới

Hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I nổi tiếng với khả năng làm lạnh cũng như khả năng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào mang đến không gian yên tĩnh và dễ chịu cho căn phòng giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời hay giấc ngủ ngon tái tạo năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

Tích hợp tính năng thổi gió 3D kết hợp với góc thổi gió rộng của máy sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều tận mọi ngóc ngách của phòng cho bạn có những phút giây thư giãn nhất trong bầu không khí mát lạnh và dễ chịu.

Bảo vệ sức khỏe

Máy điều hòa multi gree giá rẻ được trang bị bộ lọc hút bụi IFD có thể loại bỏ PM2.5 một cách hiệu quả cung cấp cho bạn môi trường trong lành và thoải mái bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh những công nghệ tiên tiến nhất điều hòa còn tích hợp những chức năng ích như chế độ khóa bàn phím, điều khiển từ xa thông qua remote, chức năng phát ánh sáng…. mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh.

Siêu bền bỉ

Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I có công nghệ gì mới

Nhìn chung điều hòa Multi Gree nối ống gió có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng. Cùng với đó, Gree có bảo hành 36 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều hòa Multi Gree nối ống gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I mang lại. Hy vọng với những ưu điểm trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook