0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Ngày Đăng: 15:01 22/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biết được điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho những không gian nào. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công suất, những ưu điểm mà nó đang sở hữu nhé. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí vào không gian cần thiết hơn.

Mitsubishi – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Mitsubishi chắc hẳn không phải nhắc quá nhiều mà chúng ta vẫn biết nó là thương hiệu của Nhật Bản phải không nào. Đây là một thương hiệu có tuổi đời khá dài cùng sự nổi tiếng trên thị trường; đặc biệt là về thương hiệu uy tín có nhiều người dùng.

Mitsubishi còn được biết đến là một trong những hãng tại Nhật bản luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới. Chính vì vậy dòng điều hòa này luôn được đánh giá cao trước người tiêu dùng. Điều này hoàn toàn dễ hiệu vì sao mức giá của nó lại ngang với Daikin và Panasonic.

SRK/SRC18CS-S5 thiết kế sang trọng đem lại sự nổi bật cho nhiều không gian

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp được thiết kế hiện đại. Kiểu dáng mang sự đặc trưng của hãng điều hòa đến từ Nhật Bản này. Phong cách hiện đại, trẻ trung cũng không kém phần tinh tế giúp tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CS-S5 với công suất 18000btu sẽ phù hợp lắp đặt trong các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc,… có diện tích từ 20 – 30m2.

Khả năng làm lạnh của điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Điều hòa Mitsubishi 18000btu SRK/SRC18CS-S5 sở hữu khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ các chế độ. Với chế độ tự động thì máy sẽ tự chọn chế độ vận hành theo điều kiện thời tiết trong phòng. Ở chế độ làm lạnh nhanh giúp điều hòa hoạt động liên tục ở công suất cao; nhờ đó mà căn phòng sẽ được giảm sâu nhiệt độ trong thời gian ngắn chỉ 15 phút.

Ngoài những chế độ làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18CS-S5 còn có khả năng đảo gió cực mạnh mẽ. Chế độ thổi gió 3D giúp căn phòng được phân phối gió tự động đến mọi ngóc ngách,… Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều; hiệu quả hơn cho người dùng cảm nhận hơi mát ở bất kì vị trí nào.

Điều hòa còn có thêm góc đảo gió lên xuống và trái phải giúp bạn điều chỉnh hướng gió làm lạnh dễ dàng. Từ đó giúp điều hòa làm lạnh đúng đến vị trí cho người dùng chỉ định.

Trang bị bộ lọc diệt khuẩn & khử mùi bảo vệ tốt cho sức khỏe

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC18CS-S5 phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Điều hòa Mitsubishi gái rẻ SRK/SRC18CS-S5 sở hữu bộ lọc khuẩn Enzyme cực hiện đại. Bộ lọc này có thể khắc phục được sự phát triển và tấn công của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt chúng hoàn toàn trên bộ lọc đặc biệt này.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 18000btu SRK/SRC18CS-S5 còn có thêm bộ lọc khử mùi Solar đặc biệt hơn nữa. Nó có khả năng hấp thụ mọi loại mùi hôi khó chịu trong phòng để giúp không khí sạch sẽ, thoáng đãng hơn. Đặc biệt là với loại tấm lưới lọc này thì bạn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách rửa sạch và phơi phô.

Kết luận:

Có thể thấy, chiếc điều hòa Mitsuibshi Heavy SRK/SRC18CS-S5 này là một mẫu điều hòa cao cấp phải không nào. Xét về công suất thì chiếc máy này bắt buộc phải sử dụng ở các không gian diện tích từ 20 – 30m2. Nếu lựa chọn cho phòng rộng hơn thì điều hòa sẽ không tải nổi, thậm chí là gây tốn điện. Nếu bạn muốn chọn cho gia đình mình thì phòng khách hoặc phòng ngủ là sự lựa chọn không hề tồi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook