0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Ngày Đăng: 06:13 13/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V24API1 một trong những dòng điều hòa công suất lớn của LG được ưa chuộng, nhất nhì hiện nay. Không chỉ chất lượng tốt, mà công nghệ còn khá nổi bật. Để người dùng hiểu rõ hơn, dưới đây cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh các ưu điểm trước khi lựa chọn nhé.

Điều hòa LG Inverter V24API1, hoạt động 1 chiều giá rẻ

Điều Hòa LG 24000Btu 1 Chiều Inverter V24API1 là một trong những mẫu điều hòa làm lạnh một chiều nên rất được ưa chuộng. Ở mẫu điều hòa này được lựa chọn rất nhiều tại khu vực Bắc, Trung, Nam. Bởi việc sắm mẫu điều hòa này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn rất phù hợp với điều khiện sống của người dùng.

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Điều hòa LG giá rẻ Inverter V24API1, là giải pháp vô cùng tiện ích cho bạn vào mùa hè bởi khả năng làm mát cực nhanh chóng, cùng những chức năng làm lạnh đặc biệt, giúp căn phòng thoáng mát và đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho người sử dụng. Việc lựa chọn điều hòa LG để sử dụng mục đích kinh doanh hoặc phục vụ gia đình là vô cùng thích hợp. Ở mẫu điều hòa này có công suất lớn 24000 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích rộng dưới 35m2.

Điều hòa LG Inverter V24API1, giải pháp sử dụng điều hòa 12 tiếng mỗi ngày

Thông thường, các mẫu điều hòa sử dụng rất tốn điện điều này hâu như người tiêu dùng nào cũng biết. Để nuôi một chiếc điều hòa mỗi tháng bạn phải chi ít nhất 500 – 1 triệu thậm chí là hơn nếu sử dụng trên 12 tiếng mỗi ngày.

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Nhưng ngày nay với nhiều công nghệ kĩ thuật ra đời, nhằm đem lại cho người tiêu dùng cảm giác mát lạnh mà không lo về giá. Ở trên chiếc điều hòa LG 1 chiều V24API1, đã được trang bị công nghệ Dual Inverter, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động giúp tiết kiệm điện năng đến hơn 70% so với máy nén thông thường. Giải pháp này giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 70%, đồng thời làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các điều hòa non-inverter thông thường.

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Chính vì được ứng dụng công nghệ hiện đại này, mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho các khu vực nhà hàng, quán nét, văn phòng,… Bởi thời gian sử dụng của mẫu điều hòa này phải trên 6 tiếng mới đạt hiệu quả tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, nó còn góp phần tạo nên cảm giác thoải mái mà không lo quá nhiều về giá.

Điều hòa LG Inverter V24API1, khử mùi hiệu quả, hoạt động êm ái

Sức khỏe là vấn đền được quan tâm hàng đầu hiện nay, chính vì thế mà chiếc điều hòa LG V24API1 không thể thiếu công nghệ Ionizer tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này giúp máy bắt giữ và loại bỏ các phần tử gây hại như: bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn. Trả lại cho người dùng bầu không khí mát lạnh tự nhiên. Hơn nữa, các hạt ion âm còn giúp bổ xung độ ẩm cho da. Hạn chế hiện tượng kho da, đau rát họng khi sử dụng máy điều hòa. Quả thực là một công nghệ rất hữu dụng đúng không nào ?

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Ở điều hòa LG 24000BTU được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy. Từ đó giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Cánh tản nhiệt được phủ lớp Gold Fin giúp hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa, hơi muối …

Điều hòa LG Inverter V24API1, sản phẩm được yêu thích và lí do?

Điều Hòa LG 24000Btu 1 Chiều Inverter V24API1 được bảo hành toàn bộ máy 2 năm, riêng máy nén thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Cùng với đó là hệ thống trạm bảo hành phủ rộng trên toàn quốc. Tổng đài hotline luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mỗi khi bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm .

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy điều hòa LG 24000BTU 1 chiều inverter V24API1. Hy vọng đã giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn , hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0918.969.699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook