0

Điều hòa LG 9000btu V10ENW1 có tốt không? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 16:59 01/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 9000btu V10ENW1 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tù Thái Lan sở hữu cho mình nhiều công nghệ hiện đại mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Hầu hết, người tiêu dùng đều lựa chọn điều hòa LG 9000 bởi giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình, chất lượng tốt giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng trải nghieejmm ở bài viết dưới đây nhé.

Thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế bên ngoài

Điều hòa LG 9000btu V10ENW1 có tốt không? Có nên sử dụng không?

Nằm ở vị trí 1trong 4 hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, điều hòa LG sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Kết hợp với tone màu trắng tạo nên điểm nhấn trang nhã lịch sự cho không gian gia đình bạn.

Hơn nữa điều hoà LG giá rẻ V10ENW1 thiết kế dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

Được biết tới là dongfg sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngắt, mang cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tuyệt đối. Điều hòa LG inverter 9000btu V10ENW1 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiến nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng:

Điều hòa LG 9000btu có tốt không? Có nên sử dụng không?
  • Công nghệ inverter: Giúp máy lạnh tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, nhwof máy lạnh LG V10ENW1 tiết kiệm điện năng duy trì nhiệt độ ổn định không gây ra tiến ồn ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Bảo vệ không gian với bộ lọc không khí: Bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.
  • Khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả: Điều hòa LG chính hãng V10ENW1 mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote.
  • Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường, làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ

Có nên sử dụng điều hòa LG 9000btu V10ENW1 cho gia đình không?

Điều hòa LG 9000btu có tốt không? Có nên sử dụng không?

Điều hòa LG 9000 V10ENW1 được bán trên thị trường với mức giá 6.950.000₫- đây là mức giá phù hợp với mọi kinh tế của các hộ gia đình khác nhau. Ngaoif ra, dòng sản phẩm LG 9000btu V10ENW1 được lựa chọn nhiều bởi công suất nhỏ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Công nghệ và tính năng mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé. HY vọng với sự hỗ trợ của chúng tôi giúp bạn đưa ra được quyết định cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook