0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa

Ngày Đăng: 20:29 20/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa cái nóng cao điểm của mùa hè, mà điều hòa không chạy thì thật là bực mình phải không nào khách ơi? Có những lỗi khách có thể tự khắc phục được. nhưng có lỗi thì phải gọi thợ sữa chữa điều hòa. Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Nguyên nhân điều hòa không chạy.

Có vô vàn lý do khiển điều hòa gia đình bạn không hoạt đông trong mùa nóng, nhưng quạn trọng hơn là phải làm sao để chọn được đơn vị sửa chữa điều hòa uy tín tại Hà Nội, nhanh chóng trả lại bầu không khí mát lạnh giữa cái nóng oi bức của mùa hè. Hãy cố gắng đọc hêt bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong quá trình bảo dưỡng điều hòa đấy nhé.

Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa

Đầu tiên khi điều hòa không chạy khách hàng nên kiểm tra lại tất cả các dây nguồn, dây điện của máy lạnh, rất nhiều trường hợp do chuột và côn trùng cắn đứt dây nên dẫn đến hiện tượng điều hòa không vào nguồn, cũng có thể nhiều khi khách quên chưa sập attomat, hoặc quên chưa cắm dây điện nguồn.

Khi điều hòa có mùi khét, bạn ngay lập tức bạn nên tắt điều hòa để tránh gây cháy nổ làm hỏng các thiết bị bên trong của điều hòa như quạt, máy nén….

Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa

Với hiện tượng điều hòa chảy nước bạn cũng không nên tiếp tục sử dụng bởi rất có thể khi nước tràn vào máy lạnh khiến bo mạch điều hòa bị hỏng.

Nếu bạn sống ở những nơi có nguồn điện thấp không đáp ứng được công suất của điều hòa, cũng là nguyên nhân dẫn đến việc điều hòa không chạy.

Cuối cùng là trong quá trình sử dụng điều hòa nếu bo mạch bị không điều khiển được nên máy lạnh không thể chạy được.

Cách sửa chữa khi điều hòa không chạy.

Nếu khách muốn tiết kiệm chi phí hoặc không muốn bị mất tiền oan khi gặp phải thợ sửa chữa không có tâm, làm ăn chộp giật thì hãy tự kiểm tra và khắc phục theo các bước sau nhé.

Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa
  • Hãy kiểm tra điều khiển từ xa của máy lạnh xem còn hoạt động không?
  • Kiểm tra điện áp chỗ bạn có đủ tương ứng và đáp ứng được công suất của điều hòa không? Nếu thấp quá điều hòa sẽ không chạy được.
  • Kiểm tra lại tất cả các dây điện, dây nguồn xem có bị chuột hoặc côn trùng cắn đứt không ?
Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa

Sau khi đã kiểm tra các bước trên mà đều thấy bình thường mà điều hòa vẫn không chạy thì rất có thể máy đã bị lỗi, hỏng kỹ thuật bên trong…Trường hợp này khách hàng nên gọi đến các trung tâm sữa chữa điều hòa chuyên nghiệp để được tư vấn và hướng dẫn.

Điều hòa không chạy, Hãy gọi ngay đến điện máy Thiên Phú.

Chúng tôi khuyên bạn nếu như không có kiến thức về điện lạnh thì không nên tự ý tháo lắp các bộ phận bên trong của máy lạnh như vậy sẽ làm điều hòa hư hỏng nặng hơn.

Điều hòa không chạy, nguyên nhân và cách sửa chữa

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, cách làm việc chuyên nghiệp của Điện máy Thiên Phú, chắc chắn chúng tôi có thể xử lý được những sự cố điều hòa gia đình bạn đang gặp phải mà các đơn vị khác không làm được, ngoài chất lượng sửa chữa tốt, khách hàng cũng sẽ hài lòng về dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ của Thiên Phú, linh kiện chính hảng, có bảo hành sau sửa chữa.

Hãy liên hệ đến trung tâm điện máy Thiên Phú theo số hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để kiểm tra, tư vấn cách khắc phục, sửa chữa hợp lý, báo giá rõ ràng giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook