0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa hỏng. Gọi ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:43 17/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa mùa hè nóng oi bức, bỗng nhiên điều hòa không mát, điều hòa không chạy, điều hòa chảy nước…thì bạn nên xử trí như thế nào. Yên tâm. Điều hòa hỏng. Gọi ngay đến trung tâm điện máy Thiên Phú.

Các dấu hiệu nhân biết khi điều hòa hỏng.

Mùa hè nắng nóng, cũng là lúc những chiếc điều hòa phải oằn mình chạy hết công suất, giúp con người chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết. mặc dù là máy móc những cũng không thể tránh được những lúc điều hòa gặp sự cố, giống như con người bị ốm vậy. Nhiều khách hàng có không có thời gian hoặc quá vô tâm mà quên đi mất phải bảo dưỡng điều hòa định kỳ để đảm bảo máy vận hành tốt nhất khi mùa hè ập đến.

Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa vẫn chạy êm thì cũng đừng chủ quan bởi rất có thể một ngày máy lạnh gia đình bạn có những dấu hiệu sau, điều hòa kêu to, điều hòa không mát, điều hòa chảy nước, điều hòa lúc chạy lúc tắt….đó là khi máy lạnh đã bị hỏng, khách hàng nên quan sát và để ý ngay từ khi dấu hiệu xuất hiện thì mới có thể sữa chữa bảo dưỡng điều hòa một cách hiệu quả nhất, máy lạnh sẽ không bị hư hỏng nặng. Nếu để các dấu hiệu đó xảy ra trong một thời gian dài, rất có thể khách hàng sẽ phải gọi thợ sửa điều hòa tại nhà đến, khi đó chi phí sửa chữa điều hòa sẽ rất cao và tốn nhiều thời gian để khắc phục.

Điều hòa hỏng. Gọi ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Nếu đã trải qua việc hỏng điều hòa giữa mùa hè, bạn mới thấy được tác dụng của việc bảo dưỡng vệ sinh điều hòa nó quan trọng đến nhường nào, vừa giúp máy lạnh luôn sạch sẽ, hoạt động êm ái, quan trọng nhất là chi phí sữa chữa điều hòa thấp hơn nhiều lần so với sửa điều hòa giữa mùa nắng nóng.

Bên cạnh một số lỗi thường gặp ở điều hòa không nhất thiết sẽ phải gọi thợ sửa chữa điều hòa tại nhà, khách hàng có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đồ điện lạnh để có thể tự khác phục khi chưa gọi được thợ sửa hoặc phải chờ đợi quá lâu.

Tại sao bạn bên gọi ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú khi điều hòa hỏng.

Chúng tôi là một nhà phân phối điều hòa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, LG, Panasonic, SamSung, Gree, Media, Casper… với nhiều năm xây dựng thương hiệu, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về máy lạnh.

Điều hòa hỏng. Gọi ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Đội ngũ thợ lắp đặt điều hòa dày dặn kinh nghiệm, có nhiều chính sách ưu đãi khi mua điều hòa tại Điện Máy Thiên Phú, quý vị sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, bảo hành lắp đặt trong vòng 1 năm, khi điều hòa gặp sự cố bạn chỉ cần gọi vào tổng đài bảo hành, chúng tôi sẽ cho thợ sửa chữa tại nhà cho khách hàng.

Điều hòa hỏng. Gọi ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú

Khi điều hòa gặp sự cố khách hàng nên tìm những trung tâm sửa chữa uy tín tại Hà Nội để có được sự tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn cao, tránh tìm trên mạng thợ sửa không đảm bảo và chi phí sẽ rất cao, không có uy tín làm sổi, không bảo hành cho khách khi cần thiết.. Tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ không cần phải lo lắng như vậy, chúng tôi công khai minh bạch bảng giá sửa chữa điều hòa để khách nắm được, tư vấn chuyên sâu nhiệt tình đến khi khách hàng hài lòng, linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng và chính hãng…..

Khi điều hòa hỏng. Hãy liên hệ tới số tổng đài hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook