0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree Inverter có mấy loại, model nào đang được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:13 16/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree Inverter là một dòng điều hòa được nhiều người chú ý bởi nó có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Vậy hiện tại thì model nào đang được người dùng ưa chuộng, lựa chọn nhiều nhất? Cùng xem ngay thống kê về một số mẫu nổi bật được chúng tôi cập nhật dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa Gree Inverter có mấy loại, model nào đang được người dùng ưa chuộng

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 là một trong những mẫu máy được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ Real Inverter sẽ giúp điều hòa có thể hoạt động được ổn định, duy trì nhiệt độ làm mát ở mức dễ chịu mà vẫn bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm điện năng cực vượt trội. Duy trì nhiệt độ làm lạnh mong muốn trong phòng.

Điểm được nhiều người dùng ưa chuộng ở chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 này là khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ có chế độ Turbo. Bên cạnh đó còn có thêm cả cảm biến iFeel sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo môi trường. Mang đến sự dễ chịu thoải mái tuyệt đối cho người dùng, không còn cảm thấy bị nóng quá hay lạnh quá.

Model điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 này còn có cả công nghệ Cold Plasma giúp loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng hiệu quả đến 99% cho không gian nhà bạn. Trả lại cho môi trường không khí nhà bạn được trong lành, thoáng đãng và sạch sẽ hơn.

2.Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều Inverter GWH09PA-K6D1P4

Điều hòa Gree Inverter có mấy loại, model nào đang được người dùng ưa chuộng

Điều hòa Gree Inverter GWH09PA-K6D1P4 là mẫu điều hòa thứ hai được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu điều hòa này được ưa chuộng lựa chọn nhiều bởi nó có thể sử dụng được ở cả 2 mùa là mùa nóng và mùa lạnh. Thiết kế 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm giúp người dùng sử dụng cực linh hoạt, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Các dòng điều hòa thông thường thường sẽ chỉ có 3 cấp độ gió thổi ở mức dễ chịu đến công suất lớn. Ở chiếc điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 này nó sẽ được chia ra đến 7 chế độ gió khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh cấp độ thổi gió trên remote để thoải mái tận hưởng luồng gió mát lạnh theo đúng ý.

Với máy lạnh Gree GWH09PA-K6D1P4, nó còn có thể thổi gió lên xuống hoặc trái phải cực linh hoạt. Qua đó sẽ giúp căn phòng nhà bạn được làm mát một cách đồng đều hơn. Với chức năng tự động làm sạch G-Clean sẽ giúp ngăn ngừa mùi hôi, loại bỏ bụi bẩn để tiết kiệm thời gian vệ sinh thủ công cho dàn lạnh.

3.Điều Hòa Gree 9000Btu Inverter 1 Chiều GWC09FB-K6D9A1W

Điều hòa Gree Inverter có mấy loại, model nào đang được người dùng ưa chuộng

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Gree 1 chiều Inverter GWC09FB-K6D9A1W cũng là mẫu điều hòa tiết kiệm điện rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế hài hòa, trẻ trung đơn giản cùng gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng. Trên dàn lạnh còn được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Ở chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC09FB-K6D9A1W này còn sở hữu thêm cả chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi ngủ. Khi kích hoạt thì máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng. Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

Điều hòa Gree Inverter 9000btu GWC09FB-K6D9A1W được đánh giá với tem dán nhãn năng lượng chuẩn 5 sao. Mức điện năng tiêu thụ trung bình chỉ là
0.8 kW/h. Không chỉ vậy, máy còn có thêm cả chế độ chờ Standby 0.5W giúp máy tiêu thụ lượng điện năng rất thấp ở chế độ chờ chỉ có 0.5W so với mức thường là 3W.

Đó là 3 mẫu điều hòa Gree giá rẻ Inverter được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những thông tin về các mẫu điều hòa được ưa chuộng này sẽ giúp bạn chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook