0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 21:15 10/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 mang thiết kết đẹp mắt kết hợp với công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Điều hòa Gree 2 chiều sở hữu những thiết kế độc đáo đẹp mắt tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Kết hợp với tông màu trắng trang nhã lịch sự phù hợp với mọi nội thất khác nhau.

Cùng với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chế độ làm lạnh và sưởi ấm nhanh đươc trang bị trên điều hòa Gree

Để giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian không phải chờ đợi quá lâu. Điều hòa Gree giá rẻ đã trang bị cho mình chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Cũng gần giống như chế độ powerful trên một số dòng điều hòa khác, Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Gree có thể đẩy công suất làm việc tức thời của máy lên thêm 35% nữa. Giúp sản phẩm làm lạnh và sưởi ấm căn phòng 1 cách nhanh chóng chỉ sau vài phút. Đặc biệt bạn chỉ cần bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay chế độ này.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Khi sử dụng điều hòa, hiện tượng lạnh không đồng đều ở các khu vực trong phòng là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều đó điều hòa Gree 2 chiều tích hợp vào chiếc remote của điều hòa này cảm biến thông minh. Khi đặt remote bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất.

Màng lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển thải rất nhiều chất khí độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Gree 2 chiều giá rẻ đã trang bị cho mình màng lọc với mật độ cao. Giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Đây là những tác nhân chính gây ra những căn bệnh về hô hấp thường gặp.

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Ngoài được thiết kế hiện đại đẹp mắt, sử dụng nhiều công nghệ thì điều hòa Gree giá rẻ còn có chính sách bảo hành với khách hàng. Với chế độ bảo hành ưu việt của hãng Gree xứng đáng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Điều Hòa Gree 12000btu GWH12KC-K6N0C4 được bảo hành 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí.

Trên đây là một số công dụng mang lại cho người sử dụng. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua holine 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook