0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B làm lạnh tốt và mang lại nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 09:51 29/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B là một sản phẩm khá hiện đại, có giá thành rẻ chỉ 9.000.000₫. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, bắt mắt và có khả năng làm lạnh hiệu quả, mà còn được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau, mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Chế độ Turbo làm lạnh ở công suất lớn

Trong những ngày thời tiết oi nóng thì việc sử dụng điều hòa như một lẽ tất yếu và nó sẽ mang tới cho người dùng sự mát lạnh sâu, dễ chịu. Với chiếc điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B, khả năng làm lạnh khá đáng nể với sự ổn định cao và có thể tăng cường mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B làm lạnh tốt và mang lại nhiều tiện ích
Làm lạnh nhanh chóng

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Turbo trên remote, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động. Như vậy nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự mát lạnh ngay tức khắc.

Ngoài ra, với việc sử dụng Gas R32 thì điều hòa Gree 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B sẽ mang tới hơi lạnh sâu và dễ chịu hơn, gần giống với gió tự nhiên nhất. Đồng thời nó sẽ làm giảm lượng khí thải ra môi trường gây suy thoái ozon. Với công suất 9000Btu thì điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 15m2.

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B làm lạnh tốt và mang lại nhiều tiện ích
Công suất 9000Btu

Một số tiện ích khác mà sản phẩm mang lại

Remote có đèn LED giúp bạn dễ dàng quan sát về đêm

Rõ ràng thì khi sử dụng điều hòa sẽ không chỉ ngày mà ban đêm thì thời lượng sử dụng sẽ rất cao. Đặc biệt khi ngủ, nếu bạn cần điều chỉnh thì Remote của sản phẩm này sẽ hỗ trợ tốt trong việc quan sát, theo dõi các phím để thay đổi dễ dàng hơn.

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B tự làm sạch dàn lanh

Khi kích hoạt chế độ X-Fan thì điều hòa Gree giá rẻ GWC09BC-K6DNA1B sẽ tự động sấy khô dàn lạnh bay hơi. Đảm bảo làm sạch tự động mà cần cần sự can thiệp từ người dùng, góp phần bảo vệ máy tốt hơn, tạo ra những làn gió mát mẻ trong lành hơn.

Đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh lan toả đồng đều trong phòng

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B làm lạnh tốt và mang lại nhiều tiện ích
Chế độ gió

Bạn sẽ không phải cài đặt nhiều, cơ chế đảo gió linh hoạt theo 4 chiều sẽ mang tới sự thoải mái, mát lạnh đồng đều hơn. Hướng gió sẽ được luân chuyển từ trên xuống dưới, từ trái qua phải giúp làm mát đồng bộ và bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh dù ở bất cứ vị trí.

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B với chế độ Quiet

Hoạt động siêu êm ái, phù hợp cho những giấc ngủ hay công việc của bạn. Độ ồn mà điều hòa Gree 9000 GWC09BC-K6DNA1B phát ra vô cùng thấp, tạo được sự yên tĩnh cho người dùng. Từ đó bạn sẽ cảm thấy được sự thư thái và dễ chịu nhất.

Điều khiển bằng điện thoại từ xa thay thế Remote

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B làm lạnh tốt và mang lại nhiều tiện ích
Điều khiển thông minh

Đây là một tính năng thông minh mà không phải sản phẩm này cũng có, nó sẽ thay thế chiếc Remote của bạn trong trường hợp hết pin, hay khi bạn vắng mặt ở nhà mà quên chưa tắt máy hoặc trong trường hợp muốn khởi động trước. Thông qua điện thoại đã kết nối wifi bạn sẽ cài đặt và sử dụng dễ dàng.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Gree inverter GWC09BC-K6DNA1B còn có khả năng tiết kiệm điện cao, có chế độ ngủ đêm tránh buốt, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện, cảm biến nhiệt độ iFeel…. Đó là những tiện ích khá thiết thực mà sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook