0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN làm lạnh nhanh cho không gian lớn

Ngày Đăng: 16:19 06/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN với công suất 24000btu sẽ phù hợp cho những diện tích phòng từ 30-40m2. Là model mới 2023 được hãng Gree cho ra mắt người dùng, cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng và các công nghệ có dòng chiếc điều hòa này nhé.

Thiết kế tối giản, thanh lịch

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN làm lạnh nhanh cho không gian lớn

Điều hòa Gree 24000 AMORE24CN có thiết kế đơn giản nhưng không thế mà khiến cho máy mất đi vẻ sang trọng. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu trắng sáng giúp tôn lên nét tươi mới và thanh lịch cho không gian sống của bạn.

Dàn lạnh được trang bị màn hình LED sẽ hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết nhiệt độ hiện tại là bao nhiêu mà không cần nhìn vào điều khiển. Hơn thế nữa, vào ban đêm thì nó có thể thay thế chiếc đèn ngủ của gia đình bạn.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN công suất lớn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy, model mới này sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với máy cũ.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng chiếc máy lạnh công suất 24000Btu cho những phòng có diện tích từ 30 cho tới 40m2 như: phòng họp, phòng ăn riêng, quán hát, cửa hàng…Bạn nên lựa chọn công suất máy phù hợp với diện tích phòng để giúp máy hoạt động được tốt nhất.

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN làm lạnh nhanh cho không gian lớn

Ngoài ra, máy lạnh Gree AMORE24CN có được bổ sung công nghệ Real Cool – đây là công nghệ độc quyền của Gree. Công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu như mang cả không khí mát lạnh của Đà Lạt về ngôi nhà thân yêu của bạn.

Cùng với chế độ X-Fan điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree AMORE24CN trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE24CN làm lạnh nhanh cho không gian lớn

Với chế độ X-Fan ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng. Khi chế độ này hoạt động, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh.

Với công suất lớn, làm lạnh nhanh thì chúng tôi tin rằng chiếc điều hòa Gree 1 chiều 24000 AMORE24CN sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn đang tìm kiếm với không gian phòng phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook