0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 16:25 01/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin đều là hai dòng sản phẩm chất lượng tốt, nhưng nên dùng sản phẩm nào? là câu hỏi được đặt tra nhiều nhất. Cùng tìm hiểu nhé

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin đều mang thương hiệu của Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Điều hòa Đaikin là một trong những thương hiệu cao cấp nhất trong lĩnh vực sản xuất điều hòa , hầu hết các máy điều hòa đều được sản xuất tại Việt nam và Thái Lan, còn một số Model khác được được xuất tại Malaysia, Trung Quốc

Điều hòa Fujitsu hầu hết được sản xuất tại Thái lan và Trung Quốc. Tuy nhiên hai dòng sản phẩm đều tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng làm lạnh hiệu quả cùng với mức giá vô cùng hợp lý.

Thuộc phân khúc hàng cao cấp

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin đều nằm trong phân khúc tầm trung và cao cấp với mức giá như máy 9000btu của điều hòa inverter 1 chiều Đaikin khoảng 9 triệu, còn Fujitsu với giá khoảng 8 triệu đây được xem là hai sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Đa dạng chủng loại và các Model

Đối với điều hòa Đaikin đa dạng về Model, công suất như : Điều hòa treo tường Đaikin với công suất từ 9.000btu -24000btu bao gồm cả điều hòa âm trần và điều hòa nối ống gió, điều hòa áp trần, …điều hòa Multi …với đa dang từ 1 chiều đến 2 chiều. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn model phù hợp nhất.

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin loại nào tốt hơn ?
điều hòa Multi đaikin

Còn điều hòa Fujitsu cũng tích hợp nhiều model với công suất cũng từ 9000btu -24000btu; bao gồm cả điều hòa treo tường và âm trần, âm trần ống gió; nhưng hàng hóa không nhiều và đa dạng bằng điều hòa Đaikin

Về kiểu dáng thiết kế của sản phẩm

Cả hai sản phẩm điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin đều được đánh giá là những sản phẩm tốt; có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng ưa nhìn.

Với gam màu trắng chủ đạo cả hai dòng máy này đều thích hợp lắp đặt cho rất nhiều không gian; nội thất từ phòng ngủ cho đến phòng khách,các chung cư, hay những không gian rộng hơn. như các trung tâm thương mại, các căn biệt thự…

Về công nghệ hiện đại của sản phẩm

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin đều được tích hợp công nghệ inverter; nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên tới 40-50% điện năng tiêu thụ. Giúp bạn xóa tan đi nỗi lo về tiền điện hàng tháng.

Khă năng làm mát

Điều hòa Fujitsu và Đaikin đều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. chỉ với một nút ấn trên điều khiển từ xa. Khi khởi động tính năng này điều hòa sẽ hoạt động với công suất cực đại; để đưa điều hòa nhiệt độ đến mức cài đặt chỉ sau vài phút.

Điều hòa Fujitsu và điều hòa Đaikin loại nào tốt hơn ?

Giúp lọc sạch không khí

Điều hòa Đaikin được ứng dụng phin lọc xúc tác Apatit Titan và Enzyme Blue; cho khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong phòng trả lại bầu không khí mát mẻ trong lành.

Ngoài ra điều hòa treo tường 1 chiều Fujitsu với tấm lọc PM2.5 có thể khử hoàn toàn. những bụi bẩn nhỏ li ti cho không gian mát lạnh, sảng khoái hơn.

Giá Thành sản phẩm

Trong cùng phân khúc điều hòa 1 chiều, 2 chiều hay inverter, non-inverter; thì giá điều hòa Fujitsu thường thấp hơn điều hòa Daikin từ 1-2 triệu tùy theo từng loại.

Chế độ bảo hành

Với chế độ bảo hành bảo dưỡng điều hòa Đaikin được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy. và máy nén bảo hành 5 năm. và được kích hoạt chế độ bảo hành điện tử, nhanh chóng.

Còn đối với điều hòa Fujitsu bảo hành toàn bộ máy là 12 tháng và thực hiện chế độ bảo hành bằng giấy.

Tổng kết

Nhìn chung điều hòa Fujitsu và Đaikin đều là những dòng sản phẩm chất lượng tốt; tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật là những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook