0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL có tốt không?

Ngày Đăng: 21:42 13/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đa số người dùng còn phân vân khi lựa chọn Điều hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL khi không biết dòng máy này có tốt không, có mát không, có bền không, Vậy bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của người dùng.

Điều Hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL – Công nghệ Inverter

Ecool với công nghệ của Nhật Bản cùng với trung tâm nghiên cứu đã có một bước đột phá về công nghệ Inverter mang tên là ” Advan Inverter ” .

Điều hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL

Công nghệ Advan Inverter này với khả năng tiết kiệm điện cao hơn mức thông thường từ 30-50% , hoạt động êm ái , tăng tuổi thọ của sản phẩm, giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng so với các dòng điều hòa khác.

Công suất 9000btu phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Ecool ECL-1I09FL – làm lạnh nhanh.

Sở hữu công nghệ Advan inverter khiến cho tốc độ quay của máy nén đạt tới 3.900 vòng/phút.

Nhờ đó mà điều hòa Ecool inverter có chế độ làm lạnh cực nhanh chỉ với 30 giây, bạn đã được tận hưởng không khí mát lạnh, sảng khoái. Giảm 1/3 thời gian khởi động máy.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết mà điều hòa Ecool inverter muốn mang tới sản phẩm làm hài lòng nhu cầu của mọi khách hàng.

Chế độ tự làm sạch E-Clean

Khi kích hoạt chức năng E-Clean trong Điều hòa Ecool treo tường ECL-1I09FL sẽ xảy ra 3 giai đoạn đó là đóng băng – rã băng tiếp theo là sấy khô và bay hơi.

Điều hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL

Với quá trình hoạt động của 3 giai đoạn này sẽ giúp làm sạch bề mặt dàn lạnh, làm sạch và bụi bỏ các vi khuẩn, nấm mốc. Bạn sẽ có bầu không khí thoáng mát và trong lành.

Điều Hòa Ecool Inverter – Dàn trao đổi nhiệt mạ vàng

Điều hòa Ecool 1 chiều ECL-1I09FL với dàn nóng cùng dàn lạnh được mạ vàng giúp chống lại các tác nhân ăn mòn tự nhiên, đảm bảo hiệu suất trao đổi nhiệt, kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của vi khuẩn.

Hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối

Điều hòa Ecool 9000btu được trang bị hộp điều khiển thông minh cùng các vật liệu chất lượng, chống cháy ở mức độ cao nhất giúp bảo vệ thiết bị điều hòa khỏi nguy cơ chập cháy.

Cảm biến được trang bị trong máy nén có độ nhạy cao giúp phát hiện khí Fluoride và hệ thống điều khiển sẽ tự động tắt ngay, bảo vệ thiết bị khỏi sự hư hại. Ngăn ngừa các tác nhân gây cháy cả bên trong lẫn bên ngoài.

Màng lọc bụi mịn

điều hòa ecool

Điều hòa Ecool giá rẻ với dàn lạnh được tích hợp công nghệ lọc không khí đỉnh cao có thể lọc được nhữnh hạt bụi với đường kính siêu nhỏ. Ecool còn bổ sung thêm ion cho nguồn không khí giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Với các tính năng và công nghệ hiện đại thì Điều Hòa Ecool Inverter ECL-1I09FL 1 Chiều 9000Btu Gas R410A có độ bền rất cao và làm lạnh tốt, là sựa lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook