0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Ecool được sản xuất ở đâu, của hãng nào?

Ngày Đăng: 22:02 16/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Ecool là dòng sản phẩm khá mới tại Việt Nam nhưng đã chiếm được khá nhiều thiện cảm của người dùng. Vậy Ecool được sản xuất ở đâu và của hãng nào. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây

1. Xuất xứ của máy lạnh Ecool

Ecool là dòng máy lạnh với công nghệ Nhật Bản. Với những khâu kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe sẽ mang lại những dòng sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất từ chất lượng tới mẫu mã cho người tiêu dụng.

2. Máy lạnh Ecool của hãng nào

Máy lạnh Ecool có nguồn gốc từ Nhật bản và được phân phối chính thức tại Việt Nam bới tập đoàn Sơn Hà.

Điều hòa Ecool
điều hòa ecool

Tập đoàn Sơn hà là một trong những doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiện ích như bình nóng lạnh, bồn inox….

Năm 2020 thì tập đoàn Sơn Hà đã chính thức đưa Ecool vào cuộc đua điện máy tại Việt Nam, phân phối chính thức dòng điều hòa Ecool Nhật Bản. Tập đoàn Sơn Hà ngày càng phát triển và đẩy mạnh mở rộng thương hiệu Ecool tại Việt Nam.

3. Ecool được sản xuất ở nước nào

ecool

Rất nhiều khách hàng nếu không tìm hiểu kĩ thì vẫn nghĩ điều hòa Ecool được sản xuất tại Nhật nhưng thực tế thì Ecool được sản xuất từ Thái Lan.

Ecool được sản xuất tai Thái Lan khá được lòng người tiêu dùng Việt Nam, là nơi sản xuất ra các thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới như Đaikin, Panasonic,LG,Samsung…

Máy lạnh Ecool có khá nhiều mẫu mã và công suất 9000,12000,18000, 24000 phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Còn có dòng inverter, 1 chiều và 2 chiều, kết nối wi-fi.

Dù là kiểu dáng hay công nghệ nào thì những khi hoạt động Ecool luôn mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn, máy vận hành êm ái và bền bỉ.

4. Máy lạnh Ecool được bảo hành như thế nào

Trong 6 tháng đầu sử dụng, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi dàn máy nóng, lạnh hoặc linh kiện phần cứng nếu các lỗi này thuộc về nhà sản xuất.

ecool
điều hòa ecool

Ecool treo tường được bảo hành tại hãng trong vòng 3 năm kể từ ngày xuất hàng và máy nén là 5 năm.

Bên cạnh đó, Ecool áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng nếu có bất kỳ lỗi liên quan đến kỹ thuật hoặc cấu trúc máy, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả 1-1 nếu có nhu cầu. Để đổi trả cần đảm bảo một số giấy tờ như giấy mua hàng, giấy bảo hành, hóa đơn chứng từ, số series.

Điều Hòa Ecool – Mang thiên nhiên đến ngôi nhà bạn. Tôi đã thử và hài lòng, còn bạn thì sao, liên hệ Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook