0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV – Không rẻ nhưng đáng tiền

Ngày Đăng: 20:16 08/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu giá thành không phải là điểm mà bạn quá quan tâm thì điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV phân khúc trung cấp chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

FTKY25WAVMV sở hữu những công nghệ hiện tốt nhất hiện nay

Dù không phải là một mã điều hòa mới nhất nhưng Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV vẫn sở hữu những công nghệ đỉnh cao, tốt bậc nhất hiện nay trên thị trường các thiết bị điều hòa không khí.

Nói đến FTKY25WAVMV là nói đến những công nghệ làm lạnh cao cấp và những công nghệ lọc không khí đương máy lọc không khí chuyên dụng.

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV - Không rẻ nhưng đáng tiền

Cùng điểm qua những công nghệ hiện đại có trên chiếc điều hòa Đaikin inverter cao cấp này nhé:

  • Công nghệ luồng gió 3D phân bố gió đều khắp phòng và tránh gió lạnh thổi vào người, đưa không khí mát lạnh phân bổ đến mọi góc phòng trong nhà.
  • Công nghệ lọc khí phóng điện Streamer và Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, diệt khuẩn; tích hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 tinh lọc không khí.
  • Chức năng Chống ẩm mốc với công nghệ Streamer giúp ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh; giúp máy sạch sẽ và sử dụng bền hơn.
  • Duy trì công suất lạnh và bảo đảm sự thoải mái liên tục với cảm biến và cân bằng độ ẩm Humidity sensor.
  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ máy nén Inverter hoạt động thông minh và Mắt Thần Thông Minh cảm biến chuyển động của người trong phòng, từ đó tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ.

Tiết kiệm điện đến 66%, không còn nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng vọt

Nỗi lo lớn nhất khi sử dụng điều hòa chắc chắn là hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa nóng bởi lúc này nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao khiến máy luôn trong trạng thái hoạt động hết công suất trong nhiều ngày, nhiều giờ.

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV - Không rẻ nhưng đáng tiền

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV sẽ giúp bạn yên tâm hơn nhờ khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh.

Lý do là bởi máy có cơ chế hoạt động thông hơn khi có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén và kiểm soát nhiệt độ chính xác để giảm hao phí đến mức tối đa.

Bạn sẽ bất ngờ vì hiệu suất năng lượng 6.28 của điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 66% so với máy cơ cùng công suất. Tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn.

Tuy nhiên dòng máy tiết kiệm điện chỉ thích hợp khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng cho mỗi lần sử dụng. Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì chiếc điều hòa này là một sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng.

Hoạt động cực êm, không hề ồn ào

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV - Không rẻ nhưng đáng tiền
Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn

Khi dùng điều hòa giá rẻ, điều làm chúng ta cảm thấy khó chịu nhất chính là máy hoạt động rất ồn, nhất là khi phải khởi động lại nhiều lần. Còn với Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí vừa mát mẻ vừa tĩnh lặng.

Nguyên nhân là bởi điều hòa Đaikin giá rẻ này có công nghệ inverter nên máy không phải bật/tắt máy nén nhiều lần để làm lạnh; nhờ đó mà hạn chế được tối đa tiếng ồn. Khi bạn bật chế độ quiet bạn sẽ thấy gần như không có một tiếng ồn nào dù là nhỏ nhất. Do đó sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Với mức giá 11.150.000đ khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường nhưng Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKY25WAVMV với những ưu điểm trên chắc chắn là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn nên đầu tư cho mùa Hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook