0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin – Giải pháp làm mát tốt nhất cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 02:26 24/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin làm mát dễ chịu, lọc không khí hiệu quả và có chức năng cân bằng ẩm. Đây đều là những ưu điểm phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Điều hòa Đaikin làm mát dễ chịu, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể

Điều hòa Đaikin là hãng sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất; đặc biệt là công nghệ làm mát dễ chịu. Nổi bật trong đó là công nghệ luồng gió Coanda với thiết kế mặt nạ độc đáo với góc cong nhẹ; giúp điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà; rồi lan xuống các bức tường xung quanh, tỏa đều khắp phòng; tránh việc thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Vậy nên với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì công nghệ này sẽ tránh gió lạnh gây ảnh hưởng đến cơ thể; vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó các dòng điều hòa Đaikin inverter với công nghệ máy nén biến tần có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và đồng đều; đảm bảo dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng người dùng cũng cảm thấy thoải mái.

Điều hòa Đaikin có khả năng cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp

Độ ẩm cao tạo môi trường lý tưởng cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi khiến bạn dễ mắc bệnh hô hấp; hơn nữa còn làm giảm khả năng tiết mồ hôi khiến cơ thể nóng bức. Độ ẩm thấp lại khiến da khô nứt nẻ, khô mũi.

Với những dòng điều hòa thông thường khi sử dụng gây khô da; do cơ chế làm lạnh đã đưa hơi ẩm ra ngoài.

Tuy nhiên với chuẩn cân bằng ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling của điều hòa Daikin; máy sẽ giữ cho độ ẩm luôn ở mức tối ưu. Nhờ công nghệ này sẽ ngăn ngừa các bệnh hô hấp, bảo vệ làn da; mang đến sự thoải mái tối đa cho không gian sống.

Điều hòa Đaikin lọc không khí vượt trội với những phin lọc chuyên dụng

Không chỉ giúp phòng luôn mát mẻ, ấm cúng trong những điều kiện thời tiết khác nhau; điều hòa Đaikin hiện nay còn có chức năng lọc không khí hiệu quả với hệ phin lọc chuyên dụng.

Sự kết hợp của công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue biến điều hòa Đaikin giá rẻ thành những máy lọc không khí chuyên dụng.

Trong đó công nghệ Streamer phóng điện plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện plasma thông thường; giúp tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả; thanh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhờ khả năng loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Vậy nên sự kết hợp của Streamer và Enzyme Blue đã làm nên chuẩn lọc khí hoàn hảo; loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong nhà luôn trong sạch, tuyệt hảo.

Nhờ những công nghệ này mà sức khỏe của trẻ và người lớn tuổi được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Với những công nghệ và ưu điểm trên; bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ cho gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook