0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 09:41 24/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Đaikin FTXM25XVMV và đang phân vân không biết đây liệu có phải một lựa chọn phù hợp?. Hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn về sản phẩm cũng như dễ đưa ra quyết định hơn.

Một số điểm nổi bật ở điều hòa Đaikin FTXM25XVMV

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Với việc trang bị phin lọc Apatit Titan chiếc điều hòa này sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng một cách hiệu quả. Nó có thể bắt giữ những hạt bụi dù là nhỏ nhất, cùng với các mùi hôi, mùi thuốc lá và chất độc hại, sau đó tiêu diệt hoàn toàn giúp không gian luôn được thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng.

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Phin lọc kháng khuẩn

Dàn nóng được gia tăng độ bền

Được xử lý hoàn hảo, điều hòa Đaikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV đã trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền vượt thời gian. Trước nhiều sự tác động của môi trường tự nhiên thì dàn máy vẫn sẽ được bảo vệ. Từ đó sẽ nâng cao tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao hơn.

Chế độ gió dễ chịu Comfort

Một điểm nổi bật ở ở sản phẩm này, đó là cơ chế gió cực kỳ thông minh, mang tới sự êm dịu, mát mẻ cho người dùng. Chế độ này khắc phục gần như hoàn toàn tình trạng lạnh buốt khi sử dụng điều hòa, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chế độ Powerful giúp làm lạnh và sưởi ấm nhanh

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Ngay khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa Đaikin 9000 FTXM25XVMV sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ. Từ đó hơi lạnh hoặc nóng sẽ được tăng cường, giúp căn phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Vì là dòng máy 2 chiều nên model này ngoài chức năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm cực kỳ tuyệt vời. Chế độ này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sự thoải mái nhất, thích hợp sử dụng khi mới bật máy.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Khi sử dụng điều hòa thì điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề rất được người dùng quan tâm. Nhờ có công nghệ inverter mà người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này, không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Với ứng dụng công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén. Đảm bảo làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn, sau đó duy trì ổn định và không có sự chênh lệch quá lớn so với mức nhiệt cài đặt. Giảm tình trạng bật tắt của máy nén, giúp người dùng giảm tới 45% điện và mang tới sự êm ái, bền bỉ.

Chế độ Econo góp phần giảm điện hao phí

Để có thể giảm điện hao phí thì chế độ Econo cũng là một lựa chọn bạn cần quan tâm. Nó sẽ phù hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao hoặc khi lượng người sử dụng ít. Ngay khi kích hoạt, điều hòa Daikin FTXM25XVMV sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh ở mức phù hợp để góp phần tiết kiệm năng lượng cao.

Vậy điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải lựa chọn lý tưởng?

Điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có phải một lựa chọn lý tưởng?
Công suất 9000Btu

Có thể nói ở chiếc điều hòa này có khá nhiều điểm nổi bật và hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mà người dùng đang cần. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng cùng nhiều chế độ khác. Có công suất 9000Btu vì thế sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những căn phòng dưới 15m2.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin inverter FTXM25XVMV còn có khả năng hoạt động 2 chiều nên sẽ thích hợp cho những hộ gia đình sống trong khu vực có khí hậu lạnh (đặc trưng của miền Bắc hay các khu vực Tây Bắc). Model này được nhập khẩu tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật nên vô cùng đảm bảo.

Qua những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời. Model này sẽ rất thích hợp cho những gia đình sống ở khu vực khí hậu lạnh, diện tích phòng lắp đặt không quá lớn. Cần sở hữu, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 14.350.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook