0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tính năng hiện đại

Ngày Đăng: 08:37 02/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt mà điều hòa Đaikin FTKB50XVMV còn được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại vì thế sẽ mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV tiết kiệm tới 70% điện mỗi tháng

Vẫn đề điện năng luôn rất được quan tâm ở những chiếc điều hòa khi thiết bị này tiêu hao một nguồn năng lượng tương đối lớn. Tuy nhiên với điều hòa Đaikin FTKB50XVMV thì bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi sản phẩm có thể giúp bạn giảm tới 70% điện năng mỗi tháng.

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tính năng hiện đại

Hiệu quả có được phần lớn là nhờ công nghệ inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ, giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả. Đảm bảo nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, sau đó giảm công suất và duy trì làm lạnh ổn định.

Thêm vào đó thì điều hòa Daikin FTKB50XVMV còn có cảm biến mắt thần hồng ngoại cũng có thể tăng hoặc giảm trong khoảng 2 độ C dựa trên sự chuyển động trong phòng. Vừa đảm bảo làm mát hiệu quả, vừa góp phần tiết kiệm điện cho người dùng.

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV trang bị nhiều tính năng hiện đại

Khử mùi, kháng khuẩn mang lại sự an toàn cao

Với trang bị phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 vì thế điều hòa sẽ mang tới cho bạn sẽ có được một không gian sạch sẽ, an toàn. Căn phòng sẽ được làm sạch hiệu quả các loại bụi bẩn, vi khuẩn có hại và các mầm bệnh sẽ được làm sạch, cho bạn hít thở thoải mái.

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tính năng hiện đại

Làm lạnh nhanh chóng, dập tan sự oi bức khó chịu

Một tính năng nữa cũng vô cùng hiện đại, đó là làm lạnh nhanh Powerful. Lúc này điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB50XVMV sẽ tăng công suất, giảm nhiệt sâu bên trong một cách rất nhanh chóng. Khi trong phòng có quá nhiều người hay khi mới bắt đầu bật máy thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Đặc biệt hơn nhờ có công nghệ gió Coanda, điều hòa sẽ mang tới sự mát mẻ dễ chịu vô cùng. Luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Chế độ tự làm sạch dàn lạnh an toàn, chống ẩm mốc

Có khả năng làm sạch tự động, vệ sinh dàn lạnh để mang lại sự an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời sẽ giảm thời gian vệ sinh, chi phí bảo dưỡng. Điều hòa Đaikin inverter FTKB50XVMV sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong khoảng 1 giờ, làm sạch và tạo sự khô thoáng, bạn sẽ không phải mất thời gian làm thủ công như trước.

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV tiết kiệm điện tốt cùng nhiều tính năng hiện đại

Chức năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian hoạt động

Bạn sẽ cài đặt thời gian sử dụng một cách chủ động hơn, giảm điện hao phí nhờ chế độ hẹn giờ. Đặc biệt khi ngủ, bạn sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh và tránh làm giãn đoạn giấc ngủ. Tính năng hẹn giờ cũng khá quan trọng và được sử dụng rộng rãi.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Đaikin 18000Btu FTKB50XVMV còn sở hữu thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng bền bỉ và một số tính năng khác. Có công suất lên tới 18000Btu vì thế sản phẩm sẽ thích hợp với những căn phòng rộng 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook