0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV model 2023 mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 08:32 24/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin FTKB25XVMV là mẫu sản phẩm mới ra mắt thị trường năm 2023. Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo gây thu hút người dùng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy đó là những tính năng gì? Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV với tính năng tiết kiệm điện

Từ lâu thì vấn đề điện năng tiêu thụ trong những chiếc điều hòa vẫn luôn thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm. Để giảm bớt sự lo lắng và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa Đaikin FTKB25XVMV đã tích hợp vào công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh máy nén giúp làm lạnh nhanh và hàng tháng có thể giúp bạn giảm tới 65% điện.

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV model 2023 mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngoài ra thì model này còn có chế độ Econo cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí mà khi bạn kích hoạt, điều hòa sẽ giảm công suất, tăng nhiệt từ 2 tới 3 độ C và đảm bảo làm lạnh lý tưởng. Cùng với đó là cảm biến mắt thần thông minh, tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sự chuyển động. Đảm bảo làm lạnh phù hợp nhất và góp phần tiết kiệm điện cao nhất.

Nhiệt độ trong phòng nhanh đạt cài đặt với Powerful

Một tính năng hết sức tuyệt vời nữa có trên điều hòa Đaikin inverter FTKB25XVMV, đó làm lạnh nhanh và giúp nhiệt độ phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Chế độ Powerful khi được kích hoạt sẽ giúp máy tăng cường tốc độ quay, hoạt động ở công suất tối đa giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh/sưởi ấm. Chế độ này sẽ thích hợp khi bạn mới bắt đầu khởi động máy.

Đặc biệt chỉ sau vài phút khởi động, cánh gió sẽ mở tối đa giúp khí lạnh lưu thông đều, mạnh mẽ kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda sẽ đưa hơi lạnh đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người. Như vậy sử dụng chiếc điều hòa Daikin này trong một khoảng thời gian dài thì bạn vẫn sẽ cảm thấy sự dễ chịu vô cùng.

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV model 2023 mang đến những tính năng tuyệt vời

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV với phin lọc Enzyme Blue

Đây cũng là một công nghệ vô cùng hiện đại giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe. Với chức năng này, máy lạnh có thể loại bỏ thành phần gây hại như: khói, bụi, vi khuẩn, các chất ô nhiễm…. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí. Từ đó sẽ đảm bảo một không gian sống an toàn, lành mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển của các thành viên trong gia đình.

Chế độ ngủ đêm tránh buốt, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm mạnh vì thế nếu không có được sự điều chỉnh thích hợp sẽ ảnh hưởng khá lớn tới giấc ngủ, sức khỏe và tinh thần. Chế độ ngủ ở điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB25XVMV sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường, bạn sẽ không bị lạnh buốt ảnh hưởng đến giấc ngủ lúc nửa đêm.

Chức năng chống ẩm mốc, làm sạch dàn lạnh hiệu quả

Sau khi tắt máy, điều hòa sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong khoảng 1 giờ vì thế sẽ góp phần làm sạch toàn bộ không gian bên trong dàn lạnh. Có thể ngăn ngừa sự nhập của vi khuẩn, vi rút cùng nhiều tác nhân gây hại và đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Chế độ tự làm sạch này sẽ giúp bảo vệ dàn máy và tiết kiệm thời gian chi phí vệ sinh bảo dưỡng đáng kể.

Điều hòa Đaikin FTKB25XVMV model 2023 mang đến những tính năng tuyệt vời

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng tuyệt vời trên điều hòa Đaikin 9000 FTKB25XVMV. Model này có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, chế độ gió thông minh, có chế độ vận hành khi ngủ, tự làm sạch, lọc không khí….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook