0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Ngày Đăng: 10:19 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV là dòng máy tiết kiệm điện. lọc không khí hiệu quả cho phòng 15-20m2. Với chất lượng nổi bật như vậy, chiếc điều hòa 12000 này có giá bao nhiêu và mua hàng chính hãng ở đâu giá tốt? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VMVMV thuộc dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện, lọc không khí model 2021.

Dòng máy này sử dụng máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy cơ thông thường. Ngoài ra công nghệ này sẽ giúp máy vận hành êm hơn; giảm thiểu độ ồn trong quá trình sử dụng.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin 12000 này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2; rất phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Đaikin inverter này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại và các tính năng mới; giúp người dùng có được sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái.
  • Thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda làm mát dịu nhẹ, hướng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe với phin lọc Enzyme Blue.
  • Dàn nóng được trang bị dàn máy bằng đồng chống ăn mòn bền bỉ.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV có tốt không?

Với những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh; điều hòa Daikin này cho hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả và sử dụng rất tiện nghi.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV làm lạnh nhanh chóng, dịu nhẹ

FTKA35VMVMV sử dụng máy nén chất lượng cao; giúp cho việc làm lạnh trở nên nhanh hơn ngay khi khởi động; nhất là khi bạn sử dụng chế độ Turbo. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn ngay khi khởi động.

Khi đạt nhiệt độ mong muốn máy nén inverter sẽ duy trì nhiệt độ ổn định để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra thiết kế mặt nạ Coanda đặc biệt với độ cong nhẹ sẽ hướng luồng gió lên cao để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; nhờ vậy sẽ bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV tiết kiệm điện hiệu quả đến 60%

Với công nghệ inverter và chế độ Econo; điều hòa Đaikin inverter này tiết kiệm điện rất tốt. Với hiệu suất năng lượng 5.01, máy có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong những ngày nắng nóng mà không phải lo tiền điện tăng vọt.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV lọc sạch không khí đến 99%

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin 12000 này giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên; sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn đến 99%; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV sử dụng tiện nghi

Ngoài những công nghệ hiện đại; điều hòa Đaikin còn được tích hợp các tiện ích như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm hay chức năng hẹn giờ,… Những tính năng này sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay Điều Hoà Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32 đang được phân phối ở các hệ thống siêu thị, đại lý, cửa hàng bán lẻ.

Với mức giá khác nhau cùng chế độ hậu mãi riêng; người dùng có thể sở hữu chiếc điều hòa này với những mức giá khác nhau.

Tại điện máy Thiên Phú; điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV được bán với giá 10.150.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn; miễn phí nhân công lắp đặt và giao hàng nội thành Hà Nội.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook