0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào mùa hè không?

Ngày Đăng: 14:15 23/05/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào màu hè không? Để có được câu trả lời phù hợp hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào mùa hè không?

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào mùa hè không?

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV đây là dòng sản phẩm 2 chiều nóng và lạnh. Không những góp vai trò quan trọng giúp xua tan đi cái nóng cho mùa hè mà còn mang hơi ấm xua tan đi cái giá lạnh vào mùa đông. Chính vì vậy, FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được đánh giá mang tới trải nghiệm trọn vẹn và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ .

Chính vị vậy, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV đặc biệt phù hợp nhất với gia đình đang sinh sống tại khu vực phía Bắc nước ta.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV đa dạng các tính năng thông minh

Daikin nói chung hay sản phẩm điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV riêng đều gây ấn tượng với người dùng bởi những tính năng và công nghệ thông minh nhắm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng:

  • Công nghệ Inverter, ngoài khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, công nghệ inverter còn được biết tới với hiệu quả giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành và giúp máy vận hành bền bỉ hơn.
  • Đảo gió tự động theo phương đứng là lên và xuống giúp phân bố gió đều khắp căn phòng. Vì vậy dù bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng thì vẫn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.
  • Chức năng khử ẩm: Nguyên lý hoạt động là sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp để làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng. Với các tỉnh miền Bắc đang bước vào mùa nồm ẩm như hiện nay thì đây thực sự là một tính năng tuyệt vời và hữu ích.
Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào mùa hè không?
  • Mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV tiết kiệm tối ưu điện năng, Tự động điều chỉnh nhiệt độ lên cao hoặc thấp hơn 2 độ C khi phát hiện phòng không có người.
  • Loại bỏ mùi hôi và nấm mốc bằng chức năng Mold Proof: Máy điều hòa sẽ vẫn tự động chạy sau 1 tiếng khi tắt để sấy khô dàn trao đổi nhiệt và tiêu diệt nấm mốc, tác nhân dị ứng gây mùi, mang lại luồng không khí tươi mát.
  • Khử ẩm lên đến 25% với tính năng Dehumidify. Với tính năng này, căn phòng của bạn sẽ luôn khô thoáng khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ và người cao tuổi.

FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV thân thiện với môi trường và chính sách bảo hành tuyệt vời

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có phù hợp sử dụng vào mùa hè không?

Không dừng lại ở các tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn thân thiện với môi trường khi sử dụng dòng gas R32. Giúp làm giảm khí thải ra môi trường, hạn chế gây ra hiện hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cùng với chính sách bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy và máy nén 5 năm từ đó giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Với những thông tin mà chúng tôi mang tới cho người dùng đã chứng minh cho ta thấy điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là dòng sản phẩm không những phù hợp vào mùa hè mà còn phù hợp vào mùa đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook