0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 08:54 15/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu nhắc tới sản phẩm máy lạnh 2 chiều được bán chạy nhất hiện nay phải kể tới đó là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV phù hợp với gia đình đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sở hữu mức giá phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Giá thành luôn là vấn đề được người dùng quan tâm nhất hiện nay bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí của người dùng. Chính vì vậy, điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV đã thu hút được đông đảo lượng người sử dụng.

Chỉ với mức giá 10.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng với công suất làm lạnh tối đa 9000btu và thiết kế 2 chiều nóng và lạnh phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV hoạt động êm ái mang lại cảm giác thoải mái

Một trong những ưu điểm quan trọng nhất và thu hút được lượng đông người dùng phải kể tới là điều hòa Daikin inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV mang khả năng hoạt động êm ái giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bởi sản phẩm được trang bị tính năng vận hành êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định, tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Đồng thời cùng với chế độ ngủ ban đêm giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV đánh giá có độ bền cao hiệu quả

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Nếu nhắc tới độ bền thì điều hòa Daikin nói chung và dòng sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV nói riêng luôn được người dùng đánh giá cao. Điều đó được thể hiện khi sở hữu dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Đồng thời, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/còn thiết kế bo mạch điện tử có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V mà không cần lắp thêm bộ ổn áp điện giúp bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Không dừng lại những ưu điểm vượt trên mà điều hòa Daikin inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn thu hút người dùng khi được tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như:

  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Remote có đèn LED
  • Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện

Nhìn chung, điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thích hợp với khu vực có khí hậu như miền Bắc nước ta với khả năng làm lạnh và sưởi ấm. Được ưa chuộng nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m², cùng các tính năng, công nghệ hiện đại đem đến trải nghiệm tốt khi sử dụng như: vận hành tự động, luồng gió Coanda, mắt thần thông minh, công nghệ Inverter, phin lọc Enzyme Blue,… Từ đó, giúp mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook